Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương bức xúc trước thông tin 'giả nghèo, giả khổ'

Thông tin mẹ Nhã Phương phải đi làm rẫy, bán hàng rong để nuôi chị em cô gây tranh cãi. 

Hôm qua (24/8), một bài báo đăng tải về chân dung mẹ đẻ của Nhã Phương đã thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là fan của diễn viên Tuổi thanh xuân. Theo thông tin trong bài báo, Nhã Phương sinh ra trong một gia đình nghèo khó có 5 người con, cô là con gái thứ ba. Bố cô làm giáo viên và thu nhập từ đồng lương dạy học đã nuôi lớn 5 chị em Nhã Phương. Riêng mẹ cô thì làm rẫy và bán hàng rong. 

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thương cảm cho cuộc sống thiếu thốn từ thuở nhỏ của Nhã Phương, có người lại chỉ trích, diễn viên 9X 'giả nghèo, giả khổ bởi sự thật, gia đình cô không hề khó khăn như vậy. Một số khán giả còn đưa ra thông tin, bố Nhã Phương là hiệu trưởng trường cấp 1, mẹ cô làm nội trợ ở nhà chứ không hề đi bán hàng rong. Cũng có người chia sẻ, gia đình Nhã Phương mở cửa hàng bán nông sản, chị gái Nhã Phương làm chủ một tiệm nail ở Mỹ. 

nha-phuong-buc-xuc-truoc-thong-tin-gia-ngheo-gia-kho

Nhã Phương và bố mẹ.

Trước sự tranh cãi của cộng đồng mạng, Nhã Phương đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô gửi lời cám ơn đến sự quan tâm của mọi người xung quanh những tình tiết về đời sống của cô. Nhã Phương cho biết, hoàn cảnh gia đình đã được cô chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn, talkshow, nhưng có lẽ thông tin mà mọi người bàn tán có chút sai lệch. 

Cô viết: "Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Đăk Lăk để khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị hai, chị ba đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong vì 2 chị chưa đến tuổi đi học. Cuộc sống khi đó ba má rất vất vả để chăm lo cho các con ăn học. Sau này khi Phương sinh ra mọi thứ có lẽ đã nhẹ nhàng hơn phần nào. Ngoài việc học Phương vẫn phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà và ba má vẫn phải lao động để bươn chải... Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại, Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong một gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định".

Diễn viên 9X nhắn nhủ rằng, đây là lần cuối cùng cô đề cập đến tuổi thơ của mình, còn hiện tại, cuộc sống của gia đình cô đã khá giả hơn rất nhiều. "Đó chỉ là thời thơ ấu thôi. Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp', cô nói. 

nha-phuong-buc-xuc-truoc-thong-tin-gia-ngheo-gia-kho-1

Người đẹp 9X đang hạnh phúc trong tình yêu với nghệ sĩ hài Trường Giang. 

Nhã Phương đang là gương mặt 'bảo chứng' cho sự thành công của nhiều bộ phim truyền hình. Sau Tuổi thanh xuân, cô liên tiếp góp mặt vào các tác phẩm Khúc hát mặt trời, Zippo, mù tạt và em. Hiện tại, cô tất bật quay phần 2 của Tuổi thanh xuân cùng Kang Tae Oh, Mạnh Trường và nhiều diễn viên Hàn Quốc, Việt Nam khác tại Đà Nẵng.

Bên cạnh sự nghiệp đang lên 'như diều gặp gió', chuyện tình cảm của Nhã Phương và nghệ sĩ hài Trường Giang cũng 'gây bão' trên truyền thông. Cặp đôi đã gắn bó được 1 năm kể từ khi đóng chung trong phim 49 ngày. Mới đây, trong dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Trường Giang đã khiến bạn gái nghẹn ngào xúc động khi bay đến tận nơi Nhã Phương quay phim để tặng hoa và hứa hẹn sẽ không bao giờ làm cho cô phải rơi nước mắt.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.