Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhà Kardashian được mời 100 triệu USD đóng phim

Gia đình nổi tiếng với show truyền hình thực tế riêng được đề nghị một hợp đồng đóng phim béo bở.

Đứng đầu nhà Kardashian là bà mẹ Kris Jenner, 5 cô con gái với 2 người chồng Kourtney Kardashian, Kim Kardashian West, Khloe Kardashian, Kendall Jenner, Kylie Jenner, con trai Rob Kardashian và chồng cũ – nay đã chuyển giới Caitlyn Jenner. Gia đình đình đám này vừa được một hãng phim Hollywood mời chào thực hiện một bộ phim tiểu sử riêng.

Nha Kardashian duoc moi 100 trieu USD dong phim hinh anh 1
Kris và 5 người con gái đình đám. Ảnh: OK

Thông tin này được nhà báo, nhà biên kịch, cây viết tiểu sử nổi tiếng Ian Halperin của tờ New York Times tiết lộ: “Một hãng phim hàng đầu Hollywood đã nói riêng với tôi rằng studio của anh ấy đang đưa ra lời mời chào rất lớn với gia đình Kardashian để mời họ đóng một bộ phim”.

Hãng phim này đã đưa ra nghiên cứu cho thấy bộ phim về gia đình cô Kim “siêu vòng 3” rất có thể sẽ trở thành tác phẩm chuyển thể từ phim truyền hình thu lời lớn nhất từ trước tới nay. Trước đó, Sex And The City đã đạt được doanh thu kỷ lục là 500 triệu USD. Hãng này ước tính, bộ phim của nhà Kardashian rất có thể sẽ thu về gấp đôi. “Các ông chủ hãng phim nhấn mạnh rằng một phần của thỏa thuận này bao gồm thù lao 9 con số được trả trước cho nhà Karrdashian cộng với phụ trợ thu nhập sau khi phát hành phim” – nguồn tin nói tiếp.

Nha Kardashian duoc moi 100 trieu USD dong phim hinh anh 2

Đại gia đình Kardashian.

Gia đình Kardashian với show truyền hình nổi tiếng Keeping Up with the Kardashians làm giàu từ loạt dự án béo bở như thời trang, ứng dụng di động… Nếu họ đồng ý đóng phim, địa điểm ghi hình sẽ là ở Los Angeles và New York. Cây viết Ian Halperin nói thêm đại gia đình này khá hứng thú với lời mời.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.