Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng an ủi fan trước ồn ào về phát ngôn 'động chạm' idol Kpop

Trước sự quan tâm, lo lắng từ người hâm mộ, Nguyễn Trần Trung Quân chính thức lên tiếng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao trước việc những fanpage chia sẻ câu chuyện Nguyễn Trần Trung Quân so sánh màn cởi áo trên sân khấu Tự tâm với các idol Hàn Quốc. Tuy nhiên ngay sau đó, nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng đính chính về phát ngôn này và cho rằng những fanpage đã dẫn sai ý của mình. Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã có hành động an ủi người hâm mộ của mình sau khi trở thành tâm điểm ồn ào.

Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã lên tiếng an ủi người hâm mộ trước ồn ào vừa qua.

Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã lên tiếng an ủi người hâm mộ trước ồn ào vừa qua.

Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn clip ghi lại phần trình diễn ca khúc Xin lỗi kèm dòng caption: 'Xin lỗi đáng ra phải vui, thế mà…'. Bài đăng của Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng vì cho rằng anh đang phải chịu áp lực về câu chuyện vừa qua. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã để lại một bình luận an ủi người hâm mộ: 'Mọi người ơi, anh ổn nhé! Giờ này vẫn đang tập band để mai diễn cho mọi người đây. Đừng lo nhé, Lighter Stars ơi'. Lời chia sẻ của nam ca sĩ phần nào đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn và tiếp tục trông chờ vào những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng an ủi fan trước ồn ào về phát ngôn 'động chạm' idol Kpop 1

Trước đó, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức đưa ra phản hồi về câu chuyện những chia sẻ của mình bị truyền đi một cách sai lệch và dễ gây hiểu lầm, kích động: 'Đầu tiên, tôi xin nhắc lại toàn bộ phần chia sẻ của tôi với trang báo kia như sau: Thần tượng Hàn Quốc vẫn thường có những màn cởi đồ, khoe body thậm chí có những biểu cảm nhạy cảm trên sân khấu đó thôi, và trên sân khấu khán giả vẫn hò reo và ủng hộ nhiệt tình. Còn với tiết mục này, chúng tôi thừa nhận đã chưa chu toàn tiết mục nên khán giả chưa thấy được sự thuyết phục. Phần biểu diễn của chúng tôi mắc lỗi về make up – trang phục và ánh sáng, nên tiết mục chưa được như kỳ vọng của ê kíp cũng như khán giả. Tôi thay mặt ê kíp xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của khán giả và sẽ rút kinh nghiệm để các tiết mục sau sẽ hoàn thiện hơn'.

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Trung Quân cũng phủ nhận chuyện coi thường fan Kpop. Ngược lại, anh luôn coi làn sóng Hallyu thực sự là một bộ máy chuyên nghiệp cả về nghệ sĩ lẫn fandom.

Nam ca sĩ khẳng định cả e-kip của mình đều rất ngưỡng mộ âm nhạc Hàn Quốc.

Nam ca sĩ khẳng định cả e-kip của mình đều rất ngưỡng mộ âm nhạc Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, giải thích rõ thêm về nguyên nhân khiến phần trình diễn không được như ý muốn, Trung Quân giải thích rằng, anh cùng ekip đã ưng ý phần tổng duyệt trước đó, tuy nhiên, đến khi lên sân khấu, ánh sáng đèn đánh không đủ đáp ứng cho màn trình diễn, phần hình ảnh lên livestream bị tối, và đã làm lộ hoàn toàn phần make up của Quân. Bên cạnh đó, phần trang điểm được thực hiện trong điều kiện phòng chờ thiếu sáng dẫn đến lỗi trên gương mặt.

Trung Quân cho biết sẽ xem những sự cố trong màn trình diễn này là bài học kinh nghiệm cho mình.

Trung Quân cho biết sẽ xem những sự cố trong màn trình diễn này là bài học kinh nghiệm cho mình.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.