Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nguyễn Phương Khánh được dự đoán vào top 5 Hoa hậu Trái đất

Người đẹp Phương Khánh đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Đại diện Bồ Đào Nha đang được đánh giá cao nhất.

Cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) bắt đầu diễn ra tại Philippines từ 7/10. Dựa trên sự thể hiện của dàn thí sinh ở các phần thi trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm ở buổi họp báo, catwalk với mặt mộc, chuyên trang Missosology đưa ra bảng xếp hạng tạm thời.

Nguyen Phuong Khanh duoc du doan vao top 5 Hoa hau Trai dat hinh anh 1

Bảng xếp hạng hiện tại của Miss Earth. 

 
 

Theo đó, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh có mặt trong top 5 thí sinh được đánh giá cao nhất. Cô xếp vị trí thứ hai, chỉ sau Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha.

Missosology nhận xét trong hai năm gần đây, thí sinh Việt Nam đạt thành tích tốt tại Miss Earth, và với một đại diện như Phương Khánh, thành tích đó sẽ không dừng lại. "Nữ sinh 23 tuổi, chuyên ngành marketing, đến từ Bến Tre, mơ ước trở thành Hoa hậu Trái đất sau khi theo dõi cuộc thi diễn ra tại đất nước cô vào năm 2010. Khi đó, cô mới 15 tuổi", Missosology cho biết.

Đến lúc này, thành tích Phương Khánh đã đạt được là giải Vàng vòng thi trang phục dân tộc khu vực châu Á và châu Đại Dương. Trong buổi trình diễn áo tắm ra mắt báo giới, Phương Khánh cũng thuộc nhóm thí sinh có hình thể thon gọn, cân đối. Cô cao 1,72 m với số đo 90-58-94.

Ngoài ra, người đẹp còn có lợi thế là giao tiếp thành thạo tiếng Anh, đang theo học trường Curtin University Singapore.

Nguyen Phuong Khanh duoc du doan vao top 5 Hoa hau Trai dat hinh anh 2
Phương Khánh trình diễn áo tắm ở cuộc thi. 

Vị trí số một bảng xếp hạng thuộc về cô gái rất trẻ đến từ Bồ Đào Nha Telma Madeira (sinh năm 1999). Theo giới chuyên môn, sự tươi trẻ và khí chất toát ra từ Telma Madeira đủ sức làm xiêu lòng người đối diện. Hơn nữa, cô cũng đã giành được một huy chương bạc ở phần thi phụ.

Những gương mặt top 10 được đánh giá cao còn có thí sinh của Colombia, Nigeria, Philippines, Slovenia, Puerto Rico, Guyana, Mexico và Guam.

Nguyen Phuong Khanh duoc du doan vao top 5 Hoa hau Trai dat hinh anh 3
Nhan sắc người đẹp Bồ Đào Nha đang được đánh giá cao nhất. 

Sức hút tự nhiên, kỹ năng trình diễn sân khấu tốt được cho là những điểm mạnh của người đẹp Colombia Valeria Ayos, 24 tuổi, sinh viên chuyên ngành quan hệ quốc tế. 

Chung kết Hoa hậu Trái đất dự kiến diễn ra vào 3/11 và người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu người Philippines Karen Ibasco.

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.