Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nguyễn Phi Hùng làm MV cảm động về nỗi nhớ nhà

Nam ca sĩ tiếp tục sáng tác và thực hiện MV về chủ đề nỗi lòng người xa xứ. 

nguyen-phi-hung-lam-mv-cam-dong-ve-noi-nho-nha
Nối tiếp những cảm xúc của những ca khúc nói về chủ đề gia đình và nỗi nhớ nhà đã được khán giả đón nhận, đặc biết là tầng lớp công nhân,sinh viên và những người đang sống và làm việc xa gia đình như Nỗi lòng xa xứ, Thiên đường trong tim.. MV ca khúc Về Nhà Đi một sáng tác mới nhất của Nguyễn Phi Hùng lại là một câu chuyện cảm động mong muốn chạm đến tim người xem và nghe với nội dung sâu sắc và rất gần gũi trong tâm tư của mỗi người.

Nối tiếp cảm xúc của những ca khúc nói về chủ đề gia đình và nỗi nhớ nhà, Nguyễn Phi Hùng sáng tác ca khúc 'Về nhà đi'. Nội dung bài hát và MV là câu chuyện cảm động mà nam ca sĩ mong muốn chạm đến cảm xúc của mỗi khán giả. 

nguyen-phi-hung-lam-mv-cam-dong-ve-noi-nho-nha-2
Cuộc sống nơi phương xa luôn là những tháng ngày vất vả để có được một vị trí với gánh nặng mưu sinh và tồn tại. Biết bao người đã cảm thấy đường về nhà còn xa quá khi chưa làm được điều gì cho mình. cho gia đình. Hay đôi khi bị cuốn theo vòng xoay tất bật cuồng quay của cuộc sống đô thị. Rồi bất chợt một ngày khi nhận được những hương vị món ăn quen thuộc thủa nào khiến những kí ức của tuổi thơ và quê hương lại hiện về . Nỗi nhớ đã thôi thúc ta trở về dù đôi khi chỉ là trong giấc mơ . Quê hương luôn là hình ảnh của người mẹ tảo tần khuya sớm và mở rộng vòng tay chở che yêu thương đón những người con trở về. Như câu thơ. Quê hương nếu ai không nhớ sẽ không lớn nổi thành người. Và nơi đó sẽ tiếp thêm sức mạnh , niềm tin và động lực để chúng ta nỗ lực làm việc tốt hơn xứng đáng với tình yêu của cha , mẹ và những người thân yêu.

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ, cuộc sống nơi phương xa đối với mỗi người luôn là những tháng ngày vất vả mưu sinh để tồn tại. Biết bao người đã cảm thấy đường về nhà còn xa quá khi chưa làm được điều gì cho mình, cho gia đình. Hay, nhiều lúc họ bị cuốn theo vòng xoay tất bật của cuộc sống đô thị, rồi bất chợt một ngày những ký ức về quê hương, về tuổi thơ lại hiện về. Lúc đó, nỗi nhớ thôi thúc họ trở về. Bởi, quê hương chính là nơi tiếp thêm sức mạnh, niềm tin và động lực để mỗi người nỗ lực làm việc nơi đất khách. 

nguyen-phi-hung-lam-mv-cam-dong-ve-noi-nho-nha-4
Anh Hùng bôn ba ở SG để lập nghiệp. Cuộc sống ở nơi thành thị thật bận rộn, chật chội và căng thẳng. Tuy cũng có một chút thành tựu trong công việc nhưng anh cũng có những khó khăn, cũng có sự mệt mỏi như những người xa xứ khác với ngành nghề khác ở thành phố. Sau ngày làm việc mệt mỏi, anh quay về căn nhà. Anh nhận được món quà của mẹ gửi lên với dòng chữ chúc mừng sinh nhật con trai. Anh thật sự chạnh lòng và không cầm được nước mắt. Công việc áp lực - cuộc sống thành thị đầy mệt mỏi khiến cho anh không còn nhớ đến ngày sinh nhật của mình nữa. Quà của mẹ chính là món ăn mà ngày xưa anh rất thích. Và rồi cũng chính món ăn này đã thúc đẩy anh trở về quê hương, trở về với mẹ vì chỉ có nơi đây anh mới tìm lại được cảm giác yên bình. Trên đường đi về nhà, anh ngang qua những điểm xưa, nơi mà anh và mẹ đã có những kỷ niệm thật đẹp - thật hạnh phúc. Mẹ đi chợ về, mẹ con đoàn tụ sau bao ngày tháng anh xa nhà, hạnh phúc thiêng liêng đó chỉ có khi anh về với mẹ về với quê hương. Cảnh cuối là cảnh anh uay lại làm việc với tấm hình mẹ trên bàn với ý nghĩa: Cố Hương cũng như người mẹ sẽ vẫn mãi ở phía sau ủng hộ cho người con xa xứ theo đuổi ước mơ & sự nghiệp.

Trong MV, Nguyễn Phi Hùng vào vai một người đàn ông bôn ba nơi thành thị, có cuộc sống vô cùng bận rộn. Tuy có một chút thành tựu trong công việc nhưng anh cũng có những khó khăn, mệt mỏi như những người xa xứ khác. 

Sau ngày làm việc mệt mỏi, anh quay về căn nhà, nhận được món quà của mẹ gửi lên với dòng chữ 'chúc mừng sinh nhật con trai', anh chạnh lòng không cầm được nước mắt. Công việc áp lực và cuộc sống thành thị đầy mệt mỏi khiến cho anh không còn nhớ đến ngày sinh nhật của mình nữa. Quà của mẹ chính là món ăn mà ngày xưa anh rất thích. Và rồi cũng chính món ăn này đã thôi thúc anh trở về quê hương, trở về với mẹ vì chỉ có nơi đây anh mới tìm lại được cảm giác yên bình.

Cảnh cuối là cảnh anh quay lại làm việc với tấm hình mẹ trên bàn với ý nghĩa cố hương cũng như người mẹ sẽ vẫn mãi ở phía sau ủng hộ cho người con xa xứ theo đuổi ước mơ và sự nghiệp.

nguyen-phi-hung-lam-mv-cam-dong-ve-noi-nho-nha-6
Với những phong cảnh yên bình và thiên nhiên đối ngược với một đô thị luôn tất bật . Nhóm Êkip thực hiện đã tìm đến Cần Giờ nơi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng rất đẹp . Bên cạnh 2 nhân vật là người mẹ ( dv Huỳnh Trang Nhi) và cậu bé vào vai Hùng hồi nhỏ(bé Minh Khang) khán giả sẽ cảm nhận trọn vẹn tình yêu và vẻ đẹp của quê hương. Trong quá trình thực hiện Ê kíp còn được sự giúp đỡ nhiệt tình của những người dân tại huyện đảo Cần Giờ với tình cảm mến khách và nhiệt tình . Như dì Năm và các cán bộ đoàn thanh niên huyện cần giờ đã đích thân giới thiệu và tìm những cảnh quan phù hợp cho MV hay chuẩn bị những tấm lưới đạo cụ của ngư dân. Đây là một tình cảm mà Hùng cùng ê kíp không thể nào quên. Hy vọng MV Về Nhà Đi này sẽ là món quà ý nghĩa nhất đáp lại tấm chân tình của mọi người và những khán giả yêu nhạc.

Ê kíp thực hiện đã tìm đến Cần Giờ - nơi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng rất đẹp - để làm MV này. Bên cạnh hai nhân vật là người mẹ (diễn viên Huỳnh Trang Nhi) và cậu bé vào vai Hùng hồi nhỏ (bé Minh Khang), khán giả sẽ cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của quê hương.

Nguyễn Phi Hùng hy vọng, MV 'Về nhà đi' sẽ là món quà ý nghĩa nhất đáp lại tấm chân tình của mọi người đã dành cho anh

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.