Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nguyễn Loan trượt top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Đại diện Việt Nam lọt vào top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, tuy nhiên cô không may mắn có mặt trong top 10.

Chung kết Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với màn tranh tài của 74 thí sinh. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Nguyễn Thị Loan.

Mở màn chương trình là màn đồng diễn của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Claire Parker và 74 thí sinh trên nền nhạc sôi động. Ngay sau đó, các người đẹp lần lượt giới thiệu tên và quốc gia. Đại diện Philippines, Thái Lan và chủ nhà Mỹ là những thí sinh được cổ vũ nồng nhiệt nhất.

Nguyen Loan truot top 10 Hoa hau Hoa binh Quoc te hinh anh 1
Nguyễn Loan được công bố vào top 25.

Sau phần mở màn, người dẫn chương trình Brian J. White công bố Indonesia chiến thắng giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được gọi tên ngay sau đó, gồm đại diện Việt Nam, Jamaica, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Venezuela, Mỹ, Malaysia, Cuba, Peru, Australia, Puerto Rico, Indonesia, Tahiti, Wales, Philippines và Macau.

Sau phần công bố, top 20 trở lại sân khấu trong trang phục bikini. Các thí sinh nhóm này đều sở hữu chiều cao trên 1,7 m cùng thân hình săn chắc, gợi cảm. Người đẹp Tây Ban Nha nổi trội hơn với chiều cao 1,82 m.

Nguyễn Loan là thí sinh trình diễn gần cuối (trước đại diện Wales). Cô được giới thiệu là người mẫu tại Việt Nam, cao 1,75 m. Cũng giống phần trình diễn ở bán kết hôm 25/10, Nguyễn Loan sải bước tự tin, uyển chuyển.

Nguyen Loan truot top 10 Hoa hau Hoa binh Quoc te hinh anh 2
Nguyễn Loan trình diễn ở bán kết. Ảnh: MGI.

Ngay sau đó, MC công bố người đẹp Bahamas đoạt giải phụ Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất. Đại diện Hàn Quốc được bình chọn nhiều nhất, nghiễm nhiên giành một suất vào top 10. Trong khi đó, nhan sắc của cô không được đánh giá cao. Ngoài ra, Top 10 còn có thí sinh Indonesia, Peru, Philippines, Ukraine, Mỹ, Macau, Bahamas, Puerto Rico và Thái Lan.

Trong đêm thi bán kết, Nguyễn Loan trình diễn tự tin ở cả phần trang phục dạ hội và áo tắm. Cô cũng nằm trong nhóm thí sinh sở hữu thân hình đẹp, săn chắc. Tuy nhiên, màn thể hiện của Nguyễn Loan lại không được trang Globalbeauties đánh giá cao.

Những thí sinh đang được dự đoán đạt giải cao là đại diện của Indonesia, Jamaica, Malaysia, Puerto Rico, Venezuela. Ngoài ra, top 10 dự đoán còn có người đẹp Australia, Bahamas, Brazil, Peru và Thái Lan. Nguyễn Loan chỉ nằm trong nhóm có thể gây bất ngờ.

Sau phần công bố top 10, 74 thí sinh cùng trở lại sân khấu. 10 gương mặt xuất sắc có bài nói ngắn ngọn về chủ đề Ngưng chiến tranh. Đây cũng là thông điệp mà cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hướng đến.

Người đẹp Bahamas nhắc nhở: "Chúng ta đều thuộc chung một giống loài - loài người. Tôi tin khi nhớ điều đó thì mục tiêu Hòa bình - Hy vọng - Tình yêu là điều có thể làm được".

Thí sinh Indonesia xuất thân từ gia đình quân đội. Cha cô luôn nhắc nhở chiến tranh tàn phá tất cả và nạn nhân đáng thương nhất chính là trẻ em. "Chúng ta hãy cùng nhau chung tay đoàn kết để mang đến hòa bình và hy vọng đến cho trẻ em" - cô phát biểu.

Thí sinh Hàn Quốc nhắc đến việc bán đảo Triều Tiên bị chia cắt từ sau cuộc nội chiến năm 1953. Bà cô bị thất lạc khỏi gia đình suốt 60 năm. Theo cô, chiến tranh không chỉ diễn ra giữa những người lính mà ảnh hưởng sâu sắc đến người dân thường.

Nguyen Loan truot top 10 Hoa hau Hoa binh Quoc te hinh anh 3
Thí sinh Venezuela là ứng cử viên sáng giá. Ảnh: MGI.

Người đẹp Philippines kể câu chuyện cô đến thăm một trại trẻ ở vùng nghèo nhất Philippines. Tại đó, cô yêu cầu các em viết ra những ước mơ và địa điểm mà chúng muốn đến khi lớn lên.

Nhưng chỉ có 10 đứa viết ra và 2 đứa nói được cụ thể nơi mà chúng muốn đến. Chính chiến tranh và đói nghèo đã giết chết ước mơ của các em nhỏ. Rõ ràng, trẻ em cần sống trong môi trường hòa bình, chứ không phải những cuộc chiến tranh bom đạn. Cô cho hay bản thân không muốn phải kể những câu chuyện này cho các thế hệ tiếp theo.

Cũng theo trang Globalbeauties, kết quả đêm thi bán kết chiếm 2/3 tổng điểm, 1/3 điểm còn lại đến từ vòng phỏng vấn với ban giám khảo.

Người đẹp đăng quang sẽ nhận vương miện từ hoa hậu đương nhiệm Claire Parker cùng giải thưởng tiền mặt trị giá 30.000 USD. 

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời non trẻ, được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Tuy nhiên, với sự đầu tư công phu vào khâu tổ chức, dàn dựng sân khấu hoành tráng, Miss Grand International được nhiều chuyên trang sắc đẹp xếp vào danh sách một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới - bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.