Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nguyên Khánh làm cô dâu đẹp rạng ngời

Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 khoe vẻ rực rỡ của tuổi thanh xuân trong bộ ảnh thời trang cưới.

Người đẹp Trần Ngọc Nguyên Khánh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Mĩ Thuật công phiệp và hiện đang là du học sinh tại Mỹ.
Trần Ngọc Nguyên Khánh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Mỹ Thuật công phiệp và hiện đang là du học sinh tại Mỹ.
Nhập mô tả cho ả
Điều đặc biệt của cô gái trẻ này là có duyên với các giải thưởng trong những cuộc thi sắc đẹp. Nguyên Khánh từng đoạt giải Á hậu hoa anh đào 2008, giải Miss passiona của Nữ hoàng Cafe Việt Nam 2013, giải Hoa hậu thân thiện và top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, giải Miss Talent và top 20 của Miss Global 2013.
Nhập mô tả cho
Sau khi đạt một số giải thưởngtrong các cuộc thi sắc đẹp uy tín, cô không xuất hiện nhiều trong các sự kiện, các hoạt động thời trang, lễ hội… cũng không dính vào bất cứ vụ việc đình đám nào, mà tập trung cho việc học tập và kinh doanh.
Nhập mô tả cho
Gần đây, khi công việc dần ổn định, người đẹp mới trở lại với niềm đam mê âm nhạc. Trong bộ ảnh mới thực hiện cho MV "Valentine riêng mình em", Nguyên Khánh làm cô dâu xinh đẹp và quyến rũ.
Nhập mô tả cho
Nguyên Khánh chia sẻ, dịp đầu năm mới, cô sẽ phát hành MV.
Nhập mô tả cho
Nữ người mẫu, ca sĩ khoe vóc dáng mảnh mai và gương mặt yêu kiều trong bộ soiree gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi cô mặc váy cưới chụp hình. Dù khá bận rộn với công việc, nhưng người đẹp vẫn không quên việc chăm chút hình ảnh và luôn tạo nên sức nóng trước công chúng. Cô luôn biết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc bằng một chế độ ăn uống, tập luyện thể thao và nghĩ ngơi hợp lý.
Nhập mô tả
Khác biệt với những hình ảnh trước đây, trong bộ ảnh mới nhất của Nguyên Khánh toát lên vẻ đẹp duyên dáng. Với hình ảnh mới, cô được giới chuyên môn khen là nữ tính, xinh đẹp. Nguyên Khánh cho rằng mình sẽ vẫn theo đuổi phong cách dịu dàng thanh lịch, nhưng vẫn không thể thiếu những ý tưởng mới mẻ để mang đến góc nhìn đa chiều về bản thân.
Nhập mô tả cho ả
 
Với những ai hoạt động nghệ thuật thì sự mới mẻ là điều cần thiết để xây dựng hình ảnh của bản thân. Cô đã làm được điều đó, cô luôn biết cách làm mới mình tạo nên sức hút cho công chúng. Sở hữu một vẻ đẹp khiến nhiều phụ nữ ước ao nhưng Nguyên Khánh không muốn được cư dân mạng gọi là hotgirl hay người đẹp hát. Cô đang chứng minh cho mọi người thấy sự làm việc nghiêm túc khi đầu tư thích đáng trong từng sản phẩm âm nhạc sắp phát hành.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.