Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nguyên đội X-Men đành bó tay trước sức mạnh của Jean Grey trong “X-Men: Dark Phoenix”

Không hổ danh là dị nhân sở hữu quyền năng mạnh nhất binh đoàn X-Men, Jean Grey đã khiến toàn bộ đồng đội của mình bó tay chịu thua.

Được chuyện thể từ chương truyện hay và đen tối nhất của truyện tranh X-Men, phim X-Men: Dark Phoenix (X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối) là bom tấn đáng mong chờ của mùa Hè năm nay. Chưa kể đây còn là bộ phim đánh dấu 20 năm ngày bộ phim X-Men đầu tiên ra mắt khán giả.

Lần này, cả nhóm dị nhân phải đối đầu với chính người đồng đội Jean Grey sau khi cô nàng bị một thực thể ngoài vũ trụ chiếm hữu và ban cho sức mạnh đủ sức phá hủy cả Trái Đất. Chuyện là với ước mong được sống hòa thuận với loài người, giáo sư X (Charles Xavier) cùng nhóm X-Men quyết định thực hiện nhiệm vụ cứu các phi hành gia NASA bị tai nạn trên bầu khí quyển.

Đúng lúc này, một thực thể từ ngoài vũ trụ bỗng chốc nhập thẳng vào người Jean Grey. Những tưởng đã chết, cô nàng lại trở về với một tính cách và sức mạnh khác hẳn. Nữ dị nhân ngày càng thay đổi khi sức mạnh bí ẩn kia ngày một lớn dần. Mỗi khi mất kiểm soát, Jean lại gây nguyên hiểm cho những người xung quanh.

Nhưng thứ đáng sợ nhất là Jean Grey lại cảm thấy thích thú với điều đó. Lúc này, nhân vật ác nhân bí ẩn mới xuất hiện, không tiếc mọi thủ đoạn để dụ dỗ và thao túng Jean Grey vào con đường tà đạo, ép cô chống lại chính những người đồng đội của mình.

Có thể thấy trong X-Men: Dark Phoenix, sức mạnh Phượng hoàng được xây dựng giống với nguyên tác truyện tranh khi nó sẽ tiêu diệt mọi thứ trên đường đi cho đến khi chọn được vật chủ thích hợp. Nó sẽ ban sức mạnh bá đạo cho người được chọn nhưng cũng khiến họ trở nên xấu xa, tàn bạo. Nhóm X-Men không chỉ phải đối đầu với thế đáng gờm này mà còn là những xung đột nội bộ khi một bên muốn bảo vệ, phe kia lại muốn tiêu diệt Jean Grey.

Đoạn trailer cuối cùng của phim đã khiến người xem phải nín thở khi lần lượt từng dị nhân như Storm, Nightcrawler, Quicksilver đều tung ra hết mọi sức mạnh nhưng chẳng thể chống lại Jean. Thậm chí, cả Magneto lẫn Giáo sư X cũng bị ngọn lửa Phượng hoàng nuốt chửng.

 

Theo hoahoctro.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.