Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người yêu cũ của Rihanna muốn kết hôn trước khi ngồi tù

Chàng ca sĩ từng đoạt giải Grammy đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù trong 4 năm. Trước ngày phán xét cuối cùng, anh muốn kết hôn Karrueche Trần càng sớm càng tốt.

Sau bê bối hành hung Rihanna đến thâm tím mặt mày vào năm 2009, Chris Brown còn đang vướng 5 năm tù treo thử thách. Nhưng trong vòng sáu tháng qua, anh liên tiếp có mặt trong hai vụ nổ súng tại hộp đêm gây thương vong cho nhiều người. Sau sự việc này, tòa án đã quyết định sẽ lật lại hồ sơ vụ án và dự kiến sẽ đưa ra phán quyết về án tù treo cho Chris Brown vào ngày 20/3 tới đây. Nếu không may mắn, rất có thể Chris Brown sẽ phải ngồi tù bốn năm. Phán quyết này sẽ làm đảo lộn rất nhiều thứ trong cuộc đời anh.

Karrueche Trần là người mẫu gốc Việt và Phi. Cô là gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hàng, điển hình là Love Sicc. Cô luôn từ chối các hợp đồng chụp ảnh khỏa thân.
Karrueche Trần là gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hàng, điển hình là Love Sicc. Cô luôn từ chối các hợp đồng chụp ảnh khỏa thân.

Karrueche Trần là người mẫu gốc Việt lai Phi và bắt đầu hẹn hò với Chris năm 2010. Cô là người duy nhất khiến Chris Brown đắm say kể từ sau mối tình của anh với nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

Trong giai đoạn ngồi trên đống lửa này, Chris Brown đang muốn kết hôn với cô người yêu Karrueche Trần gốc Việt trước ngày anh bị kết án và có thể ngồi tù. Nếu Chris phải đi tù, anh muốn Karrueche chịu trách nhiệm về toàn bộ tài sản của anh. Anh không đủ tin tưởng giao số tài sản ấy cho bất cứ người thân nào kể cả mẹ mình. Chris yêu Karrueche và tin tưởng cô có thể giúp anh nắm trọng trách này. Anh cũng cần sự chia sẻ, chăm sóc từ xa của cô trong thời gian khó khăn này.

Chris Brown và Karrueche Trần từng chia tay nhưng đã tái hợp vào tháng 5/2013.
Chris Brown và Karrueche Trần từng chia tay nhưng đã tái hợp vào tháng 5/2013.

Mặc dù chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong tháng 3 này, nhưng những gì Chris Brown tính toán đều đang nhắm đến trường hợp xấu nhất. Nếu phải đi tù thật, anh muốn các thủ tục giấy tờ được ủy quyền cho Karrueche Trần sẽ được chấp thuận hợp pháp, không gây bất cứ khó khăn gì cho cô.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.