Press Esc to close

Thông tinToday Sao
“Người tình màn ảnh” của Kim Tae Hee bất ngờ thú nhận đã “cảm nắng” bạn diễn

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên sóng truyền hình, nam tài tử điển trai Joo Won đã gây bất ngờ khi thú nhận, anh chàng thực sự “cảm nắng” các bạn diễn trong quá trình đóng phim.
 

Joo Won thường xuyên “rung rinh” trước các bạn diễn
Joo Won thường xuyên “rung rinh” trước các bạn diễn

Joo Won hiện đang là cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí xứ sở kim chi sau thành công rực rỡ của bộ phim “Thiên tài lang băm”. Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất tuyệt vời, nam diễn viên 28 tuổi còn nhiều lần vướng phải nghi án hẹn hò với các bạn diễn trên phim. Và khi nhận lời phỏng vấn trên Naver TV, Joo Won đã thừa nhận mình thực sự mong muốn những mối tình lãng mạn trên màn ảnh sẽ bước ra ngoài đời thực.

“Tôi thực sự thích các bạn diễn khi tham gia đóng phim. Tôi thích họ, như một người bạn, như một đối tác và còn có gì đó xa hơn thế nữa. Khi mà tôi thật sự thích một người, cảm xúc sẽ được thể hiện rất rõ trong ánh mắt tôi nhìn người ấy. Và tôi thật sự muốn được làm việc với những bạn diễn có thể cho phép tôi “phải lòng” họ một cách tự nhiên”, mỹ nam 28 tuổi ngượng ngùng chia sẻ.

Quá nhập tâm vào kịch bản nên Joo Won thực sự “yêu” bạn diễn
Quá nhập tâm vào kịch bản nên Joo Won thực sự “yêu” bạn diễn

Vì đã quá nhập tâm vào kịch bản mà có lúc, chính Joo Won cũng không thể kiểm soát được cảm xúc dành cho các đồng nghiệp nữ.

“Tôi thực sự yêu họ và tôi còn cảm thấy ghen tuông nữa cơ. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy như vậy, tôi lại phải cố kiểm soát chính mình”, Joo Won thành thật thú nhận.

Joo Won và Kim Tae Hee ngọt ngào trên phim
Joo Won và Kim Tae Hee ngọt ngào trên phim

Mới đây nhất, khi cộng tác với Kim Tae Hee trong bộ phim “Thiên tài lang băm”, Joo Won cũng không hề giấu diếm tình cảm đặc biệt dành cho nữ đồng nghiệp.

“Cô ấy không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn rất tốt bụng nữa. Càng quan sát kĩ lại càng thấy cô ấy quyến rũ hơn”, Joo Won không tiếc lời khen ngợi “người tình màn ảnh”.

Mỹ nam này cũng từng “phải lòng” người đẹp UEE…
Mỹ nam này cũng từng “phải lòng” người đẹp UEE…

Trước đó, khi Joo Won đóng cùng UEE trong phim “Quý tử nhà nông”, nam diễn viên 28 tuổi cũng thành thực thú nhận mình rất thích cô bạn gái trên màn ảnh. Còn khi xuất hiện cùng nữ diễn viên Choi Kang Hee trong phim “Đặc vụ cấp 7”, Joo Won lại thêm một lần tỏ tình với đàn chị.

… và cả đàn chị Choi Kang Hee
… và cả đàn chị Choi Kang Hee

Đáng tiếc cho mỹ nam xứ Hàn là tất cả những “mối tình” của anh đều chỉ “đơm hoa kết trái” trên màn ảnh. Bản thân sao nam này cũng thú nhận mình có một tâm hồn khá lãng mạn và những bộ phim yêu thích của anh cũng đều thuộc trường phái lãng mạn.

“Tôi thích những bộ phim như “Romeo và Juliet” hay “Chạng vạng”. Ánh mắt của các diễn viên trong phim thực sự thay đổi hoàn toàn kể từ khi họ rơi vào lưới tình. Và tôi cũng muốn cho các khán giả thấy được ánh mắt ấy”, Joo Won vui vẻ cho biết.

Joo Won trong buổi họp báo phim mới hôm 27/10
Joo Won trong buổi họp báo phim mới hôm 27/10

Hiện tại, Joo Won đang bận rộn với việc quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới “That man is the one”. Trong buổi họp báo ra mắt phim vào hôm 27/10 vừa rồi, Kim Tae Hee cũng tới tham dự để ủng hộ “người tình màn ảnh”.

Kim Tae Hee xinh đẹp tới ủng hộ “người tình màn ảnh”
Kim Tae Hee xinh đẹp tới ủng hộ “người tình màn ảnh”

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.