Press Esc to close

Thông tinWorld
Người phụ nữ gần 50 tuổi trẻ đẹp như sao nữ Kpop
Diện mạo như thiếu nữ 18, đôi mươi khiến nhiều người nghĩ sai về tuổi tác thật của cô Lee.

Mới đây, một người phụ nữ 47 tuổi xuất hiện trên chương trình Same Bed, Different Dreams của đài SBS, Hàn Quốc đã gây kinh ngạc cho toàn bộ khách mời lẫn khán giả bởi diện mạo trẻ như thiếu nữ. Người phụ nữ này tên Lee Su Jin, sinh năm 1969, hiện làm việc trong lĩnh vực nha khoa.

Không chỉ có gương mặt măng non, cô Lee còn có gu ăn mặc sành điệu, bắt kịp các xu hướng trang điểm hiện đại. Ngoại hình rạng rỡ của người phụ nữ được cho là không hề thua kém các sao nữ Kpop.

nguoi-phu-nu-gan-50-tuoi-tre-dep-nhu-sao-nu-kpop

Cô Lee Su Jin xinh đẹp, trẻ trung như chỉ mới 18, đôi mươi.

Xuất hiện trong chương trình, con gái của cô Lee mong muốn nhận được lời khuyên cũng như sự giúp đỡ vì mẹ cô “nghiện” chụp ảnh tự sướng và thường xuyên đăng tải lên Instagram. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến người mẹ thích “sống ảo” được nhiều người thông cảm.

nguoi-phu-nu-gan-50-tuoi-tre-dep-nhu-sao-nu-kpop-1

Cô Lee “nghiện” Instagram, thường xuyên chia sẻ ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Từ khi bắt đầu học cấp 2 trung học, con gái cô Lee bắt đầu ít nói chuyện với mẹ của mình. Điều đó khiến cô cảm thấy cô đơn và quyết định tìm đến mạng xã hội để khuây khỏa. Người mẹ rất thích chụp ảnh tự sướng và chia sẻ với cư dân mạng như một cách giải tỏa nỗi buồn.

nguoi-phu-nu-gan-50-tuoi-tre-dep-nhu-sao-nu-kpop-2

Cô Lee có thân hình thon thả, săn chắc khiến nhiều cô gái mơ ước.

nguoi-phu-nu-gan-50-tuoi-tre-dep-nhu-sao-nu-kpop-3

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều cư dân mạng đã tìm đến tài khoản Instagram của cô Lee và để lại những lời khích lệ, bình luận tích cực. Sự trẻ trung đáng kinh ngạc của người mẹ trung niên khiến nhiều người bị sốc. Họ không thể tin được người phụ nữ xinh đẹp này đã 47 tuổi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.