Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người Nhện mới trên phim sẽ rất trẻ

Các bom tấn mới về Spider-Man dự kiến tập trung vào thời niên thiếu của nhân vật này và đây là lý do khiến Andrew Garfield mất vai diễn siêu anh hùng.

Chuyện Marvel Studios và Sony sẽ hợp tác thực hiện các bộ phim mới về Spider-Man kéo theo hàng loạt thay đổi về nhân vật này trên màn ảnh rộng trong tương lai. Thông tin trong ngày 10/2 cũng cho biết Andrew Garfield, người thủ vai Người Nhện trong loạt The Amazing Spider-Man thời gian qua, sẽ không còn hóa thân thành siêu anh hùng này nữa.

Theo trang Variety, điều này xuất phát từ việc nhân vật Spider-Man trong các bộ phim mới sẽ là một thiếu niên trung học như nguyên tác truyện tranh. Nguồn tin cho biết thêm hãng Sony muốn tập trung nhiều hơn vào đời sống trung học của Peter Parker, khai thác sự phức tạp bên trong tâm lý nhân vật này khi vừa không có được mối quan hệ suôn sẻ với bạn bè tại trường học, vừa phải chiến đấu lại các thế lực xấu xa bên ngoài. Trong quá khứ, loạt phim Spider-Man của Sam Raimi gần như không nhắc tới quãng thời gian Peter Parker ở trường trung học mấy, còn ở The Amazing Spider-Man, Người Nhện vừa mới tốt nghiệp trung học trong phần hai.

Người Nhện mới trên phim sẽ rất trẻ
Người Nhện sẽ thêm một lần nữa trở lại trường trung học giống như trong The Amazing Spider-Man của Andrew Garfield.

Khi Andrew Garfield không còn sắm vai Người Nhện nữa thì cũng là lúc những ứng viên thay thế tài tử 31 tuổi bắt đầu xuất hiện. Hai cái tên được nhắc tới đầu tiên là Logan Lerman - người thủ vai á thần Percy Jackson trong loạt phim cùng tên và vừa xuất hiện bên cạnh Brad Pitt trong bom tấn Fury; và Dylan O’Brien - người sắm vai chính trong bộ phim chuyển thể The Maze Runner ăn khách hồi mùa thu năm ngoái.

Tuy nhiên, thông tin này mới chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn bởi Sony chưa hề tiếp cận bất cứ tài tử nào và cả Marvel Studios cũng sẽ tham gia vào quá trình lựa chọn diễn viên mới. Bên cạnh đó, hai hãng cũng sẽ gấp rút tìm ra đạo diễn cho bom tấn mới riêng về Người Nhện dự kiến ra mắt trong hè 2017.

Những điểm mấu chốt sau khi Spider-Man về “đầu quân” cho Marvel Studios

- Một bộ phim mới riêng về Spider-Man sẽ được phát hành từ ngày 28/7/2017, do Kevin Feige của Marvel Studios và Amy Pascal của Sony hợp tác sản xuất.
- Trước khi có một bộ phim riêng, Spider-Man sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War của Marvel Studios vào mùa hè 2016.
- Hãng Sony sẽ tiếp tục đầu tư, phát hành, sở hữu và nắm quyền kiểm soát sáng tạo của các bộ phim Spider-Man mới.
- Marvel và Sony đang tính toán để đưa các nhân vật trong vũ trụ phim Marvel như Iron Man, Hulk, Thor… xuất hiện trong các phim Spider-Man mới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.