Press Esc to close

Thông tinWorld
Người mẹ trẻ mất tích bí ẩn cùng con 7 tháng tuổi ở Hà Nội: Tìm thấy thi thể người mẹ ở sông Hồng

Theo người thân của người mẹ trẻ, gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy. Được biết, thi thể chị T. được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì. Hiện gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tìm cháu bé.

Liên quan đến vụ người mẹ trẻ ôm con bỏ đi, mới đây (25/9), trao đổi với PV, người thân của chị Trần Phương T. (SN 1993, ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy. Được biết, thi thể chị T. được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì. 

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm cháu bé.

Người mẹ trẻ mất tích bí ẩn cùng con 7 tháng tuổi ở Hà Nội: Tìm thấy thi thể người mẹ ở sông Hồng - Ảnh 1.

Đã tìm thấy thi thể người mẹ còn cháu bé hiện vẫn chưa rõ tung tích.

Trước đó, theo trình báo của anh Lê Ngọc Sơn (SN 1992, trú tại đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội), sáng ngày 23/9 vợ anh là chị Trần Phương T. đã bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà. Khi đi, chị T. mặc áo màu hồng, quần màu xanh, không mang theo giấy tờ tùy thân và phương tiện liên lạc và con gái anh Sơn đội mũ màu vàng. 

Sau khi thấy vợ bỏ đi không có tung tích gì, gia đình anh Sơn đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi.

Cũng theo anh Sơn, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu của việc trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. 

Trước đó, gia đình anh Sơn cũng nhận được thông tin có người nhìn thấy một phụ nữ bé đứa trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn. Thế nhưng, thông tin không được rõ ràng nên gia đình anh Sơn cũng không tin. Gia đình vẫn hy vọng chị T. và con vẫn bình an nhưng đến hôm nay thì nhận được tin dữ.

Được biết người con gái chị T. bế đi là cháu thứ 2 trong gia đình. Trước đó, vợ chồng chị T. đã có một cháu lớn, gia đình sống rất hạnh phúc, không có điều tiếng gì. Chính vì vậy, việc chị T. bỗng nhiên bức xúc, bế con gái đi khỏi nhà khiến ai cũng bàng hoàng. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.