Press Esc to close

Thông tinWorld
Người mẹ Mỹ đẻ rơi con trên giường sau 10 năm tiêm thuốc tránh thai

Annie Evans, 39 tuổi, sống tại Massachusetts, không hề biết mình mang bầu cho tới tận lúc sinh.

Thời gian gần đây, Annie thường bị thức dậy vào nửa đêm vì những cơn đau co thắt ở bụng. Cô cảm thấy mệt mỏi nhưng cho rằng đó là dấu hiệu của giai đoạn tiền mãn kinh ở tuổi 39. Annie đã sử dụng thuốc tránh thai dạng tiêm khoảng 10 năm nay. Các bác sĩ tuyên bố cô gần như không có khả năng thụ thai.

Annie không hề biết mình mang thai cho tới khi đẻ rơi con trai trên giường.

Annie không hề biết mình mang thai cho tới khi đẻ rơi con trai trên giường.

Rạng sáng 29/3, Annie đau bụng dữ dội. Cô đã nghĩ mình bị hội chứng IBS (hội chứng ruột kích thích) cho tới khi phát hiện đầu em bé chui ra khỏi cửa mình. Annie gọi cấp cứu nhưng không kịp. Con trai cô chào đời lúc 6h50 cùng với bọc nước ối. Người mẹ phải tiến hành tách bỏ lớp màng bọc trước khi nhân viên y tế tới cắt rốn. 

"Tôi không biết chuyện gì xảy ra cho đến khi đầu em bé chui ra khỏi cơ thể mình", Annie kể lại.

Bé Lionel, Annie đặt tên con trai theo tên người cha đã khuất của mình, chào đời nặng khoảng 3 kg. Bé là ca sinh hiếm gặp vì ra đời khi còn nằm trong bọc nước ối. Cứ khoảng 80.000 ca sinh mới có một ca giống con trai Annie.

Sau khi sinh, Annie tự tay xé màng bọc nước ối cho con trai. Lúc Lionel òa khóc, người mẹ Mỹ hiểu rằng đứa bé đã ổn. Các nhân viên y tế có mặt tại nhà Annie không lâu sau đó. Họ băn khoăn về cách đưa sản phụ xuống cầu thang nhưng Annie vẫn có thể tự đi và ôm trên tay đứa con mới sinh. Cuống rốn của Lionel được cắt lúc hai mẹ con trên xe cứu thương.

Annie và con trai ở trong bệnh viện khoảng một tuần để đảm bảo sức khỏe của Lionel. Hiện tại, Annie đang tận hưởng cuộc sống làm mẹ hạnh phúc. 

"Phải mất hai ngày tôi mới có thể ngừng run. Tôi đặt cho con trai cái tên của người bố đã khuất. Tôi nghĩ, Lionel chính là món quà đặc biệt từ ông. Chắc chắn thằng bé sẽ tự hào về điều này", Annie chia sẻ.

Annie cho rằng, việc cô có thể sinh con sau 10 năm tiêm thuốc tránh thai, là món quà bất ngờ từ người cha quá cố.

Annie cho rằng, việc cô có thể sinh con sau 10 năm tiêm thuốc tránh thai, là món quà bất ngờ từ người cha quá cố.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.