Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người mẫu tố Neymar hiếp dâm có ngoại hình gợi cảm

Danh tính cô gái tố ngôi sao bóng đá Neymar hiếp dâm được tiết lộ là người mẫu tự do 26 tuổi, Najila Trindade.

Theo thông tin từ The Sun, hôm 5/6, Najila Trindade xuất hiện trên kênh truyền hình SBT Brazil để trả lời phỏng vấn về vụ việc ồn ào những ngày qua. Tại đây, cô một lần nữa khẳng định: "Tôi bị cưỡng hiếp".

Najila Trindade giới thiệu trên truyền hình cô là người mẫu và sinh viên ngành thiết kế nội thất. Cô gái 26 tuổi kể cả hai quen biết và trò chuyện qua mạng xã hội. Neymar chi tiền, thuê phòng ở khách sạn 5 sao Sofitel Paris Arc Du Triomphe (Pháp) cho cô.

Nguoi mau to Neymar hiep dam co ngoai hinh goi cam hinh anh 1
Neymar bị người mẫu 26 tuổi tố tấn công tình dục. Ảnh: Instagram

"Tôi chỉ nói chuyện với anh ta như một người bình thường, nhưng anh ta có ý đồ chiếm đoạt tôi, rất rõ ràng. Anh ta hỏi tôi có thể đến gặp mặt không. Tôi nói mình bận công việc và cũng không thể đi vì vấn đề tài chính. Sau đó, anh ta nói có thể giải quyết chuyện đó", Najila Trindade kể.

Najila tố tiền đạo người Brazil đã dùng bạo lực khiến cơ thể cô bầm tím. Khi được hỏi liệu cô có chắc chắn mình bị cưỡng bức, Najila Trindade đáp: "Đầu tiên là tấn công, sau đó là cưỡng hiếp". 

Cũng theo The Sun, trong khi mọi chuyện chưa ngã ngũ, luật sư của Najila Trindade xin rút lui. Người này trả lời trên O Globo TV rằng cô đã thay đổi câu chuyên. Ban đầu, Najila chỉ nói Neymar dùng bạo lực. Nhưng trong đơn trình báo cảnh sát hôm 31/5, cô khai bị cưỡng bức.

Nguoi mau to Neymar hiep dam co ngoai hinh goi cam hinh anh 2

Nguoi mau to Neymar hiep dam co ngoai hinh goi cam hinh anh 3

Nguoi mau to Neymar hiep dam co ngoai hinh goi cam hinh anh 4

Najila Trindade cho biết cô làm người mẫu. Ảnh: The Sun/Twitter. 

Về phía Neymar, ngay sau cáo buộc, anh đã có buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ để giải thích. Neymar nhấn mạnh anh bị cô gái kia tống tiền và đó là cáo buộc vô lý.

Sau đó, tiền đạo 27 tuổi tung đoạn tin nhắn trò chuyện giữa hai người lên trang cá nhân để làm bằng chứng. Trong quá trình trao đổi qua lại, Najila Trindade nhiều lần gửi ảnh mặc nội y và đồ bơi khêu gợi cho Neymar. Những câu nói của cô cũng đầy tính ám chỉ, tán tỉnh tiền đạo Brazil. 

Cha của Neymar bày tỏ bức xúc khi trả lời phỏng vấn kênh Band TV. Ông nói: "Con trai tôi là nạn nhân của một vụ tống tiền. Đó là lý do Neymar phải công bố tin nhắn. Con trai tôi phải lên tiếng để bảo vệ chính mình. Neymar không còn lựa chọn nào khác".

Việc công bố hình ảnh nhạy cảm của cô gái khiến Neymar gặp rắc rối về mặt pháp lý. Cảnh sát tuyên bố ngôi sao của PSG đã vi phạm luật công khai những thông tin cá nhân của người khác mà chưa được sự đồng ý. Cơ quan cảnh sát Rio de Janeiro Police Crimes Control Unit đã có lệnh triệu tập Neymar vào ngày 7/6 để thẩm vấn

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.