Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người mẫu Quế Vân tự tử, nhập viện trong đêm

Em trai cựu người mẫu cho biết, chị gái đã làm điều dại dột và gia đình đang túc trực ở bệnh viện để chăm sóc.

Mới đây, trên trang cá nhân em trai Quế Vân - Hoài Nam - chia sẻ thông tin và hình ảnh chị gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Dòng chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, mọi người mới hay, Quế Vân có ý định tự tử nhưng được người nhà phát hiện ra. Cô đang được các bác sĩ cứu chữa.

Người mẫu Quế Vân tự tử, nhập viện trong đêm
Em trai Quế Vân chia sẻ hình ảnh đưa chị gái nhập viện. Ảnh: FBNV

Em trai chân dài Hà thành cho biết, chị mình mất kiểm soát nên đã làm điều dại dột. Anh đã đưa Quế Vân vào bệnh viện ngay sau đó. “Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em sốc quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị, chị ơi!".

Quế Vân sinh năm 1983. Cô từng là người mẫu, sau đó chuyển sang ca hát. Cô quen mặt với khán giả truyền hình khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng ca sĩ Nam Cường.

Năm 2013, Quế Vân thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu và giành giải Á hậu. Khi về nước, cô bị phạt 13 triệu đồng vì đi thi chui. Cũng sau cuộc thi này, người đẹp bị tố là đã có chồng con. Đại diện ban tổ chức cho biết, cô đưa ra giấy chứng nhận độc thân khi ghi tên tham dự. Khi được báo chí hỏi về chuyện này, Quế Vân luôn lảng tránh. 

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, cô đăng hình cùng con trai và gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới chồng cũ.

Hoài Nam cũng cho hay, thời gian gần đây Quế Vân sống thu mình, không chia sẻ với ai. Thậm chí, cô nói những điều khó hiểu, như muốn dặn dò gì đó với người thân.

"Thấy chị buồn em không biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ, sao phải bận tâm vì những người không tốt. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân đâu”, anh viết trên trang cá nhân.

Hiện Hoài Nam ở bệnh viện để chăm sóc chị gái. Quế Vân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn trong tình trạng đáng lo ngại. Gia đình vẫn túc trực bên ngoài phòng cấp cứu để chờ kết quả. “Sau khi chị Vân hồi phục, tôi sẽ thông báo tình hình đến mọi người”, em trai giọng ca Hà thành nói.

Trước khi xảy ra sự việc, trên trang cá nhân, Quế Vân thường viết những dòng tâm sự buồn như: "Em sẽ ra đi. Một ngày nào đó em sẽ đi xa nơi này". Ảnh đại diện Facebook của cô cũng được thay đổi bằng hình ảnh treo người trên dây. 

Bạn bè cho biết thời gian gần đây cựu người mẫu suy sụp vì chuyện tình cảm và kinh doanh đều không thuận lợi.

Quế Vân đăng ảnh cùng con trai trong ngày chồng cũ tái hôn.
Quế Vân đăng ảnh cùng con trai trong ngày chồng cũ tái hôn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.