Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người mẫu phủ nhận là tình địch với Selena Gomez

Chân dài Hailey Baldwin – bóng hồng thường quấn quýt Justin Bieber vừa lên tiếng thẳng thắn xoay quanh tin đồn xích mích với Selena Gomez, bạn gái cũ của Justin.

Mới đây, Hailey Baldwin có cuộc phỏng vấn với tạp chí Us Weekly về tin đồn mâu thuẫn với Selena Gomez vì liên quan đến Justin Bieber.

Tại đây, chân dài 19 tuổi dành những lời tốt đẹp cho giọng ca Hands To Myself, phủ nhận xích mích. Hailey Baldwin là con gái của nhà sản xuất danh tiếng Stephen Baldwin, có mối quan hệ thân thiết với các người mẫu đình đám hiện nay là Kendall Jenner và Gigi Hadid.

Nguoi mau phu nhan la tinh dich voi Selena Gomez hinh anh 1
Hailey phủ nhận mâu thuẫn với người cũ của Justin.

“Thật buồn khi mọi người nghĩ câu chuyện như vậy. Đó không phải là sự thật. Chị ấy (Selena Gomez) là một cô gái đáng yêu, rất tốt bụng. Tôi và chị ấy có rất nhiều bạn chung và giữa chúng tôi đều ổn thỏa” – Hailey nói.

Hailey Baldwin quấn quýt với Justin Bieber từ 2 năm nay, dấy lên tin đồn hẹn hò. Cách đây vài tháng, chân dài và nam ca sĩ trẻ cùng nhau đi nghỉ, chụp ảnh tình tứ và thậm chí khóa môi nhau.

Tới tháng 3, cặp đôi bị đồn chia tay. Cùng tháng đó, trong một bài phỏng vấn, giọng ca Sorry gọi Hailey là “người mà tôi thực sự yêu quý” và không muốn làm tổn thương cô.

Nguoi mau phu nhan la tinh dich voi Selena Gomez hinh anh 2
Chân dài 19 tuổi và Justin Bieber.

“Trong quá khứ, tôi biết mình gây tổn thương cho nhiều người, nói những điều khiến họ buồn. Vì thế, hiện tại tôi chỉ muốn nhìn vào tương lai, chắc chắn rằng sẽ không hủy hoại những người tôi yêu mến.

Nếu như Hailey cuối cùng trở thành người mà tôi kết hôn thì sao? Nếu tôi vội vã, nếu tôi làm tổn thương cô ấy, thì mọi chuyện sẽ hỏng bét. Sẽ khó mà chữa lành những vết thương ấy, rất khó, vì thế tôi chỉ biết rằng mình không muốn gây ra điều gì có lỗi với cô ấy” – nam ca sĩ nói trên tạp chí GQ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.