Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người mẫu nổi tiếng qua đời ở tuổi 34 vì đột quỵ

Katie May đã đời sau 3 ngày nằm viện do đột quỵ. Anh trai và công ty quản lý thông báo tin buồn trên các trang mạng xã hội.

People cho hay, người mẫu 34 tuổi cảm thấy đau khu vực vùng cổ thời gian gần đây. Cô đã lên kế hoạch kiểm tra sức khỏe nhưng chưa kịp thực hiện. Ngày 1/2, Katie May bị đột quỵ và được đưa vào viện trong tình trạng hôn mê và qua đời sau 3 ngày.

Anh trai Katie May - Stephen May đau buồn: “Không có từ nào diễn tả nỗi xót xa của gia đình chúng tôi. Con bé là một vì sao ấm áp và chúng tôi sẽ luôn nhớ May”.

Người mẫu nổi tiếng qua đời ở tuổi 34 vì đột quỵ
Katie May qua đời sau cơn đột quỵ bất ngờ hồi đầu tuần. Khi qua đời, cô mới 34 tuổi và phải nuôi con nhỏ. Ảnh: People.

Trước khi qua đời, người mẫu xấu số sống với con gái 7 tuổi - Mia. Hiện, công ty quản lý kêu gọi ủng hộ vào quỹ GoFundMe với mục đích giúp đỡ bé Mia sau khi mẹ qua đời.

“Cô ấy đã luôn là người truyền tải cảm hứng cho chúng tôi và nhiều người trên thế giới này. Xin hãy giúp đỡ chúng tôi bằng cách ủng hộ vào quỹ GoFundMe. Mia là cả cuộc sống của Katie, xin hãy giúp Katie, Mia” - đại diện công ty quản lý cho biết.

Katie May là người mẫu thành công của thế giới. Cô được GQ gọi là “Nữ hoàng Snapchat”. Đồng nghiệp và truyền thông đánh giá, Katie thuộc số ít những chân dài cởi mở.

Hình ảnh cuối cùng trên trang Instagram của cô được đăng tải vào ngày 1/2 - trước vài tiếng cô đột quỵ. “Hy vọng mọi người khởi đầu tuần mới tốt lành. Thật tuyệt khi đứng ở đây vào hôm nay tại Los Angeles” - Katie viết.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.