Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người mẫu khoe thân tại Cannes chia tay bạn trai

Sau 7 tháng hò hẹn mặn nồng, nam ca sĩ điển trai Zayn Malik và người mẫu Gigi Hadid đã chính thức nói lời chia tay.

người mẫu khoe thân tại Cannes chia tay bạn tra

Theo nguồn tin độc quyền từ E! News, nguyên nhân chia tay của 2 người vẫn chưa được tiết lộ, nhưng họ bắt đầu lục đục kể từ sinh nhật Gigi hồi cuối tháng 4. Sau đó, họ có vài lần chia tay nhưng lại trở lại với nhau.

Một nguồn tin khác thì cho hay mặc dù đã chính thức chia tay, cặp đôi vẫn có thể sánh bước bên nhau trong thời gian tới. “Hoàn toàn không rõ giữa họ đang xảy ra chuyện gì.”

Nguồn tin cho biết thêm: “Gigi đang rất buồn vì chuyện này. Cô thường xuyên liên lạc với Zayn và nói rằng cô đang rất nhớ anh.”

Nguoi mau khoe than tai Cannes chia tay ban trai hinh anh 1
Tấm ảnh thân mật Zayn Malik đăng tải như ngầm tuyên bố mối quan hệ hò hẹn với Gigi Hadid. Ảnh: Instagram

Người mẫu đình đám Gigi Hadid, 21 tuổi và cực thành viên One Direction Zayn Malik, 23 tuổi, từng làm dậy sóng dư luận khi xuất hiện bên nhau tại lễ trao giải American Music Awards vào tháng 11/2015.

Một tháng sau, cặp đôi tiếp tục đăng tải tấm hình thân mật trên Instagram, như ngầm khẳng định bước tiến mới trong mối quan hệ bạn bè của họ.

Trước đó, Zayn Malik từng có mối quan hệ thân mật với nữ ca sĩ Perrie Edwards của nhóm Little Mix, trong khi Hadid vừa chia tay với Joe Jonas.

Trai tài, gái sắc, cặp đôi khiến biết bao người xuýt xoa ngưỡng mộ mỗi khi sánh bước bên nhau tham dự sự kiện. Tại “Oscar thời trang” Met Gala vào tháng trước, cả 2 còn khéo léo lựa chọn những bộ trang phục tương đồng và âu yếm nhau ngay trước ống kính phóng viên.

Nguoi mau khoe than tai Cannes chia tay ban trai hinh anh 2
Cả 2 dành cho nhau ánh mắt trìu mến tại dạ tiệc thời trang Met Gala. Ảnh: Billboard

Ngày 16/5, trong chương trình The Tonight Show Jimmy Fallon, Hadid cũng tự hào kể lại câu chuyện Zayn đã làm thế nào để giúp cô thắng lớn trong sòng bài tại Las Vegas.

Trước tin đồn chia tay đang được phát tán rộng rãi, cả 2 vẫn một mực giữ thái độ im lặng. Trong khi Gigi Hadid đăng tải tấm hình đen trắng giấu mặt chụp cùng Kendall Jenner trên Instagram, thì nam ca sĩ Malik tạm thời khoá các tài khoản mạng xã hội và né tránh các câu hỏi từ giới truyền thông.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.