Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Người mẫu An Tây gợi cảm với bộ ảnh nội y voan xuyên thấu đón tuổi mới

 Ngay sau ngày sinh nhật 25.7, để ghi dấu ấn tuổi mới 23, người mẫu An Tây ( tên thật Andrea Aybar) đã thực hiện bộ ảnh nội y voan xuyên thấu gợi cảm hút mắt người nhìn.

nguoi mau an tay goi cam voi bo anh noi y voan xuyen thau don tuoi moi hinh anh 1

Andrea Aybar Carmona tên thường gọi là An Tây, sinh năm 1995 là một người mẫu Việt Nam gốc Tây Ban Nha.

 nguoi mau an tay goi cam voi bo anh noi y voan xuyen thau don tuoi moi hinh anh 2

Tuy nhiên, lên 2 tuổi, cô theo bố về Việt Nam sống, tên tiếng Việt của cô nàng là Lê Thị Thúy An. Chính vì vậy nên khi nhắc tới hoàn cảnh gia đình, Andrea có đôi chút thiệt thòi khi ngay từ nhỏ đã thiếu thốn sự yêu thương, chăm sóc từ mẹ. 

 nguoi mau an tay goi cam voi bo anh noi y voan xuyen thau don tuoi moi hinh anh 3

Cũng có lẽ vì sống ở Việt Nam từ nhỏ nên Andrea có thể nói cực chuẩn cả tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

 nguoi mau an tay goi cam voi bo anh noi y voan xuyen thau don tuoi moi hinh anh 4

Năm 2010 là thời điểm đầu tiên mà Andrea xuất hiện. Lúc ấy, cô nàng vừa tròn 15 tuổi. Điểm gây chú ý đối với nguời khác của Andrea có lẽ là ngoại hình của một người ngoại quốc, gương mặt với những đường nét cực "nét" và một vóc dáng phổng phao. Chính điều đó đã khiến cô sớm bén duyên với sàn catwalk.

 nguoi mau an tay goi cam voi bo anh noi y voan xuyen thau don tuoi moi hinh anh 5

Thời điểm ấy, nhờ vào ngoại hình "Tây" ấn tượng cùng việc liên tiếp xuất hiện trên các trang mạng, tạp chí dành cho tuổi teen với tư cách người mẫu ảnh, Andrea bắt đầu được người ta nhớ mặt, thuộc tên, dần dần được yêu mến và được giới trẻ phong tặng danh hiệu "hot girl".

nguoi mau an tay goi cam voi bo anh noi y voan xuyen thau don tuoi moi hinh anh 6

Khoảng thời gian giữa năm 2012, tên tuổi Andrea được nhắc tới nhiều hơn khi công khai việc hẹn hò với hot boy Baggio cũng rất được teen yêu mến thời điểm ấy

 nguoi mau an tay goi cam voi bo anh noi y voan xuyen thau don tuoi moi hinh anh 7

Song song với những đóng góp trong công việc với vai trò là người mẫu, diễn viên thì cuộc sống riêng tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của cô nàng đã làm báo chí tốn không ít giấy mực.

 nguoi mau an tay goi cam voi bo anh noi y voan xuyen thau don tuoi moi hinh anh 8

Gần đây nhất, cô bị dính tin đồn "đi khách với giá 12 ngàn đô" tuy nhiên An Tây khẳng định tài khoản của cô bị hacker xâm nhập. 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.