Press Esc to close

Thông tinWorld
Người mẫu Ấn Độ bị giết hại vì từ chối quan hệ tình dục

Theo tờ The Times of India, người mẫu 20 tuổi Mansi Dixit bị sát hại, xác bị phi tang vì từ chối quan hệ tình dục với một nam sinh viên kém tuổi.

Hôm 15/10, thi thể của người mẫu Mansi Dixit được tìm thấy trong bụi cây ở Malad, phía bắc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Trong 4 giờ điều tra, cơ quan chức năng đã xác định nghi can là nam sinh viên Muzzammil, 19 tuổi.

The Times of India dẫn nguồn cảnh sát cho biết Muzzammil khai anh ta và người mẫu 20 tuổi quen nhau qua mạng. Trong lần đầu gặp gỡ tại nhà riêng ở Andheri, Muzzammil đề nghị quan hệ tình dục nhưng bị Dixit từ chối. Trong lúc tức giận, anh ta tấn công cô bằng vật sắc nhọn dẫn đến tử vong.   

Nguoi mau An Do bi giet hai vi tu choi quan he tinh duc hinh anh 1
Người mẫu Mansi Dixit bị giết hại dã man.

Sau đó, Muzzammil bỏ xác của Dixit vào vali, thuê xe taxi đi tìm chỗ giấu. Tuy nhiên, các hành động bất thường bao gồm liên tục thay đổi địa điểm đến, vứt vali ở nơi vắng vẻ... khiến tài xế nghi ngờ nam sinh viên. Người này đã báo cảnh sát ngay sau khi Muzzammil xuống xe.

“Khi chúng tôi đến hiện trường, mặt của Dixit bị buộc chặt bằng dây thừng và cơ thể của cô bị cuốn bằng một chiếc khăn trải giường”, một cảnh sát nói với The Times of India.  

Mansi Dixit, 20 tuổi, là người mẫu kiêm diễn viên. Năm 2014, cô trở thành á hậu 1 cuộc thi sắc đẹp có tên Miss Kota. Mẹ của Dixit luôn ủng hộ con gái trong mọi quyết định.  

Nguoi mau An Do bi giet hai vi tu choi quan he tinh duc hinh anh 2
Hình ảnh đời thường trước khi bị giết của Mansi Dixit. 

Dixit sống tại một căn hộ ở Ahdheri. Gia nhập Bollywood cách đây không lâu, Dixit góp mặt trong vài dự án phim ngắn.

Đây không phải lần đầu tiên một ngôi sao Ấn Độ bị giết và phi tang xác. Năm 2012, nữ diễn viên Meenakshi Thapar bị hai đồng nghiệp là Amit Jaiswal và Preeti Surin bắt cóc và tống tiền gia đình cô. Hai kẻ này đã giết hại dã man ngôi sao 32 tuổi. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.