Press Esc to close

Thông tinWorld
Người mẫu 47 tuổi trẻ đẹp, quyến rũ hơn gái đôi mươi

Risa Hirako là một người mẫu Nhật Bản nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung một cách đáng kinh ngạc và mặc dù đã 47 tuổi nhưng cô vẫn quyến rũ hơn nhiều cô gái đôi mươi.

Gương mặt không có bất kỳ dấu hiệu tuổi tác nào của Risa

Gương mặt không có bất kỳ dấu hiệu tuổi tác nào của Risa

Đi kèm với đó là phong cách trẻ trung, thời thượng

Đi kèm với đó là phong cách trẻ trung, thời thượng

Là một người mẫu với sự nghiệp thành công, một nhà kinh doanh thời trang kiêm vợ cũ của diễn viên Eisaku Yoshida, Risa Hirako đã nổi tiếng ở Nhật trong một thời gian dài. Tuy nhiên hiện tại, tài khoản Instagram của cô vẫn tiếp tục thu hút thêm nhiều người hâm mộ mới. Họ cho rằng Risa là một cô gái trẻ tầm 20 tuổi.

Độ tuổi thực của Risa khiến nhiều người bị sốc

Độ tuổi thực của Risa khiến nhiều người bị sốc

Cô sở hữu số người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội Instagram

Cô sở hữu số người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội Instagram

Mãi đến gần đây, bí mật về độ tuổi của cô mới được hé lộ khi có người chia sẻ năm sinh của Risa. Ngay lập tức, người mẫu U50 đã gây ra một cơn sốt. Hàng loạt trang báo đưa tin về cô, số lượng người theo dõi trang Instagram của Risa cũng tăng vọt từ 90.000 lên 222.000 người.

Người ta đoán rằng Risa phải có một phương pháp chống lão hóa đặc biệt, một chế độ ăn uống bí mật cũng như tập luyện thể dục và lối sống lành mạnh. Một số khác lại cho rằng Risa sở hữu một loại gien cực kỳ tốt, chính điều đó khiến có vẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

Sexy và ngọt ngào hơn nhiều cô gái trẻ

Sexy và ngọt ngào hơn nhiều cô gái trẻ

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.