Press Esc to close

Thông tinToday Sao
"Người lạ ơi" xuất hiện phiên bản Parody cực lầy: Trấn Thành, Đại Nghĩa "mắng chửi" Lan Ngọc té tát

Phiên bản Parody của hiện tượng Vpop "Người lạ ơi" khiến người hâm mộ "cười ngất" với diễn xuất của Trấn Thành, Đại Nghĩa, Ninh Dương Lan Ngọc và Hữu Tín.

Ra mắt vào ngày 6/1, "Người lạ ơi" của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers, Karik và Orange đã trở thành "hiện tượng Vpop" với việc sở hữu lượt tương tác khủng trên Youtube cùng rất nhiều bản remix, mash-up và cover với đủ mọi phong cách khác nhau. Đặc biệt trong số đó phải kể tới phiên bản parody từ danh hài Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, Ninh Dương Lan Ngọc và Hữu Tín được đăng tải mới đây.

Chia sẻ về "Người lạ ơi" phiên bản parody lần này, Trấn Thành hóm hỉnh cho biết: "Mọi người hãy cẩn thận khi ra đường mà có con nào lại xin bờ vai, xin nụ hôn, xin thuốc thì coi chừng, nó móc túi đó". 

Nếu mở đầu đoạn video là câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Hữu Tín - Ninh Dương Lan Ngọc trên nền nhạc gốc ca khúc "Người lạ ơi" thì sự xuất hiện của Trấn Thành và Đại Nghĩa ở phần sau lại mở ra hoàn cảnh éo le nhưng vẫn vô cùng hóm hỉnh. Hoá ra, không chỉ với Hữu Tín mà Lan Ngọc gặp ai cũng mở lời nhắc tới câu hát viral: "Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai". Đồng thời màn "đấu đá" của 3 nhân vật còn lại chỉ là sự dàn xếp cướp giật khiến nam chính (Hữu Tín) phải giật mình thảng thốt. 

Ngay sau khi ra mắt, chế bản này nhanh chóng thu hút sự chú ý và ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Nhiều khán giả dành lời khen cho sự dễ thương, hóm hỉnh của cả 4 nhân vật chính trong MV Parody. Cùng với nhiều bản cover đặc biệt thể hiện sự sáng tạo của các bạn trẻ thì chế bản hài hước của Trấn Thành, Đại Nghĩa, Lan Ngọc và Hữu Tín đã góp phần khẳng định sức hút mạnh mẽ của bản hit "Người lạ ơi" chỉ trong vòng hơn 1 tuần ra mắt với lượng tương tác trên mạng xã hội chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Người lạ ơi xuất hiện phiên bản Parody cực lầy: Trấn Thành, Đại Nghĩa mắng chửi Lan Ngọc té tát - Ảnh 2.

Những lời khen của khán giả dành cho sự hóm hỉnh và vui nhộn mà "Người lạ ơi" phiên bản Parody lần này.

Người lạ ơi xuất hiện phiên bản Parody cực lầy: Trấn Thành, Đại Nghĩa mắng chửi Lan Ngọc té tát - Ảnh 3.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.