Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người khổng lồ xanh xuất hiện khó hiểu trong 'Thor 3'

Những hình ảnh hiếm hoi từ phim trường "Thor 3" đang thực hiện cho thấy Hulk và Bruce Banner tách rời thành hai chứ không phải một nhân vật.

Kết thúc Avengers: Age of Ultron (2015), “người khổng lồ xanh” Hulk biến mất khỏi không gian sau khi ấn nút khởi động chiếc Quinjet. Đã có nhiều phỏng đoán về số phận của chàng Hulk, đặc biệt là khi anh vắng bóng trong bom tấn của các siêu anh hùng - Captain America: Civil War.

Giới mọt phim tin rằng không có lý do nào để Marvel quên lãng cả Thor và Hulk trong Civil War nếu như không phải họ sắp xếp cuộc chiến khác cho hai nhân vật này. Hình ảnh mới đây từ phim trường Thor: Ragnarok cho thấy chiếc Quinjet chở Hulk đã dừng ở Queensland (Australia).

Nguoi khong lo xanh xuat hien kho hieu trong 'Thor 3' hinh anh 1
Hulk và Mark Ruffalo xuất hiện tách rời trên phim trường. Xung quanh là ê-kíp - cho thấy họ đang quay một phân cảnh. Như vậy, tiến sĩ Bruce và Hulk có thể tách rời nhau trong Thor. Ảnh: On.

Có thể thấy hình ảnh tượng bán thân của Hulk và nam diễn viên Mark Ruffalo đang nằm dưới đất. Đây là hình ảnh chưa từng xuất hiện trong các phần phim trước đó có nhân vật này. Tiến sĩ Bruce Banner trong quá trình thử nghiệm vũ khí đã bị biến đổi gen và trở thành “siêu nhân” Hulk - kẻ có sức mạnh tỷ lệ thuận với sự nổi giận. Họ luôn xuất hiện là một cá thể.

Từ thông tin mới có thể dự đoán, Hulk và Bruce đã bị tách rời thành hai người độc lập. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với GQ, nam diễn viên Mark Ruffalo lấp lửng: “Với Thor, khán giả sẽ thấy rõ hơn mối quan hệ giữa Hulk và Bruce Banner. Họ có thể xuất hiện song song, và đó là điều thật sự thú vị”. Một sự lý giải cho sự việc này là Hulk cùng Quinjet đã bay thẳng đến Asgard - quê hương Thor và Loki. Tại nơi không phải là Trái đất, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Nguoi khong lo xanh xuat hien kho hieu trong 'Thor 3' hinh anh 2
Chiếc Quinjet của Avengers đã xuất hiện trên phim trường Thor.

Việc Bruce và Hulk tách rời đã xuất hiện trong truyện và lúc đó "người khổng lồ xanh" trở thành mối nguy hiểm thực sự với loài người.

Chưa rõ tình Hulk đóng vai trò ác hay thiện trong phần phim này nhưng với quá nhiều đối thủ ác nặng ký được công bố từ trước, Thor: Ragnarok hứa hẹn là điểm đến của những thế lực đáng sợ nhất. Đã có những dự đoán về khả năng sinh tồn của Thần sấm hay Loki sau phần 3.

Thor: Ragnarok do đạo diễn Taika Waititi bấm máy, với sự có mặt của dàn sao Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Idris Elba, Cate Blanchett, Tessa Thompson, Jeff Goldblum, Karl Urban, Mark Ruffalo chính thức ra rạp vào ngày 3/11/2017.

Nguoi khong lo xanh xuat hien kho hieu trong 'Thor 3' hinh anh 3
Hulk và Thor liệu có là hai chiến tuyến trong phần phim về Thần sấm? Ảnh: On.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.