Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người hâm mộ phát cuồng vì Chi Pu bỗng nhiên mặc đồ lộng lẫy, đăng quang Hoa hậu!

Chi Pu tiếp tục gây sóng gió với câu nói "từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu".

Chi Pu chính là nữ nghệ sỹ đang gây ra nhiều tranh cãi nhất với vai trò ca sĩ trong thời gian gần đây. Những nỗ lực của cô liên tiếp... bị lên án và tạo ra hai luồng dư luận trái chiều nhau gay gắt. Tranh cãi chưa nguôi, thì ngay lập tức cô khiến người hâm mộ bấn loạn với câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" trong teaser âm nhạc mới nhất. Giọng hát thì còn đang gây tranh cãi, nhưng về gout thời trang, phải nói Chi Pu và ekip thực sự đầu tư rất bài bản và chỉn chu.

Trong teaser sản phẩm âm nhạc lần này, có thể thấy cô nàng đang hóa thân thành một Hoa hậu vừa đăng quang. Cùng với đó là câu nói với cấu trúc quen thuộc “Từ Hôm Nay Hãy Gọi Tôi Là…”. Đây là lần thứ 2 Chi Pu sử dụng câu nói này trong dự án âm nhạc của mình để vào vai nhân vật Hoa hậu, gợi sự tò mò cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Có thể thấy, đây là một trong những ý tưởng khá thông minh và "hợp thời" của Chi Pu và ekip. Ở thời điểm mà hàng loạt cuộc thi Hoa hậu lớn nhỏ đang diễn ra ồ ạt, cộng với những ồn ào, scandals liên tiếp của các Hoa hậu cũng phần nào tạo nên ý tưởng, một góc nhìn mới cho MV của Chi lần này. 

nguoi ham mo phat cuong vi chi pu bong nhien mac do long lay, dang quang hoa hau! - 1

Chi Pu đăng quang ngôi vị Hoa hậu showbiz trong chính MV mới nhất của cô. 

nguoi ham mo phat cuong vi chi pu bong nhien mac do long lay, dang quang hoa hau! - 3

Thần thái và nụ cười Hoa hậu được người đẹp diễn rất ngọt. Cô còn khéo léo chọn kiểu tóc xoăn trứ danh của các mỹ nhân đình đám trong các đấu trường nhan sắc. 

nguoi ham mo phat cuong vi chi pu bong nhien mac do long lay, dang quang hoa hau! - 5

Cái vẫy tay này chính là của Hoa hậu rồi. 

nguoi ham mo phat cuong vi chi pu bong nhien mac do long lay, dang quang hoa hau! - 7

Chi Pu được ekip thời trang chăm chút tỉ mỉ để xuất hiện hoàn hảo với hình tượng một đại diện nhan sắc chuẩn mực. Cô khoe vẻ đẹp nổi bật với chiếc váy xuyên thấu màu xanh ngọc tuyệt đẹp.

nguoi ham mo phat cuong vi chi pu bong nhien mac do long lay, dang quang hoa hau! - 8

Rất nhiều người hâm mộ để lại lời bình luận tích cực cho cô, họ cho rằng nhan sắc của Chi Pu  hoàn toàn có thể trở thành một Hoa hậu đình đám. 

Đồng thời, câu nói với cấu trúc quen thuộc trước đó “Từ Hôm Nay Hãy Gọi Tôi Là…” cũng là một bước đi của Chi Pu và ekip để truyền thông với thông điệp: Khi ước mơ bất cứ điều gì, phải tìm hiểu và biết rõ bản thân mình mong muốn điều gì, và để được người khác công nhận, điều đầu tiên bản thân mình phải biết tự công nhận và tiếp tục cố gắng không ngừng theo đuổi điều đó. Bạn có thể là bất kỳ ai nếu bạn cố gắng đủ nhiều và tin tưởng vào bản thân

 

theo http://eva.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.