Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Người hâm mộ mong chờ gì ở từ khóa 'Noo Phước Thịnh 2019'?

Bởi vì đời người nghệ sĩ chỉ có duy nhất một lần kỉ niệm 10 năm mà thôi.

Đối với nhiều ca sĩ khác, 2019 có thể sẽ là một năm bận rộn thông thường, nhưng tôi tin chắc rằng, 2019 là một năm cực kì đặc biệt với anh chàng Noo Phước Thịnh! Vì sao có thể nói như vậy? Vì 2019 chính là cột mốc kỉ niệm 10 năm Noo Phước Thịnh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Dưới đây là một 'kịch bản' giả định những điều mà Noo có thể làm cho một năm vô cùng đặc biệt và đáng ghi nhớ như năm nay.

Người hâm mộ mong chờ gì ở từ khóa 'Noo Phước Thịnh 2019'? 0

Những ngày đầu năm, có thể thấy phía anh chàng không có động tĩnh gì đặc biệt. Nhưng tin chắc rằng, đây chỉ là sự bình yên trước cơn bão mà thôi….

Ra mắt một album ngay thôi!

Tất nhiên, không gì tốt hơn việc ra mắt một album chỉn chu và chất lượng để mở đầu cho chuỗi các hoạt động kỉ niệm 10 năm cả. Nếu như trong năm 2018, Đông Nhi đã khiến cộng đồng khán giả Việt Nam 'mắt chữ A, mồm chữ O' với 'siêu album' Ten on Ten nặng đến 6 kí và lớn gấp… 20 - 30 lần một album thông thường… thì liệu album mới của Noo khi ra mắt sẽ còn có những gì đặc biệt và ấn tượng nữa đây?

Mọi người đều biết Noo là một nghệ sĩ đầy sáng tạo, chỉn chu và cầu toàn trong từng sản phẩm âm nhạc, thế nên nếu album trên là có thật, nó chắc chắn sẽ không có một diện mạo và phong cách như những album thông thường đâu!

Người hâm mộ mong chờ gì ở từ khóa 'Noo Phước Thịnh 2019'? 1

Không cần là một album dài với danh sách bài hát kéo lê thê, thiết nghĩ album chỉ cần dao động trên dưới 10 bài là đủ. Đủ để khán giả thấm từng ca khúc, đủ để chúng ta thấu hiểu được phần nào con người và chất nghệ sĩ của Noo Phước Thịnh. Và tất nhiên, bổ sung vào 'gia tài' các ca khúc của Noo Phước Thịnh thêm phần đa dạng, phong phú và đồ sộ!

Người hâm mộ mong chờ gì ở từ khóa 'Noo Phước Thịnh 2019'? 2

Ballad và dance mãi sao?

Tất nhiên đây không phải là một lời chê trách đâu Noo nhé! Noo Phước Thịnh hát dance thì vẫn cứ gọi là đỉnh cao, nhảy thì càng ngày chỉ càng thấy điêu luyện và bùng cháy chứ chưa bao giờ thấy xuống phong độ. Còn Noo Phước Thịnh hát ballad thì vẫn luôn làm hàng triệu trái tim tan vỡ bởi giọng hát quá ngọt ngào và cảm xúc, lại còn 'bonus' thêm vẻ ngoài ngời ngời chuẩn soái ca ngôn tình - thử hỏi làm sao chị em không 'xếp hàng' đổ cho được? Tuy nhiên, khi đã đạt được thành tích và vị trí trong một lĩnh vực, thì việc tìm tòi đến những 'lãnh địa' mới chưa bao giờ là một ý tồi.

Noo hoàn toàn có thể thử nghiệm với những dòng nhạc mới mẻ, một chút hip-hop/ rap đậm chất underground thì sao nhỉ? Chắc chắn sẽ là một anh chàng nghệ sĩ 'ngầu lòi' trong từng đoạn rap - và vẫn tiếp tục làm say lòng người.

Hoặc nếu có thể, ra mắt hẳn một ca khúc tiếng Hàn và thực hiện MV ngay tại xứ sở kim chi như cách Họa mi tóc nâu từng làm với Người hãy quên em đi. Và cũng đừng quên, với vai trò đại sứ du lịch thiện chí giữa Việt Nam và Nhật Bản, Noo thậm chí có thể bất ngờ sang Nhật Bản, đồng thời phát hành một ca khúc tiếng Nhật đầy đáng yêu đấy chứ!

Người hâm mộ mong chờ gì ở từ khóa 'Noo Phước Thịnh 2019'? 3

Tất nhiên, mọi thứ chỉ nằm trong vòng phỏng đoán, nhưng tin chắc rằng, dù là bất kì dòng nhạc nào, cũ hay mới, thì nam ca sĩ của chúng ta vẫn luôn cố gắng và cống hiến hết mình!

Điện ảnh là một ý hay đấy chứ?

Khán giả theo dõi Noo Phước Thịnh trong năm vừa qua chắc chắn đều đã xem đi xem lại hai MV đậm chất 'ngôn tình': Những kẻ mộng mơ và Thương em là điều anh không thể ngờ. Nếu như Những kẻ mộng mơ với kịch bản nhiều uẩn khúc, được thực hiện ngay tại đảo Jeju xinh đẹp thì Thương em là điều anh không thể ngờ mang khán giả đến một cảng biển yên bình, nhỏ bé tại Nha Trang. Trong cả hai câu chuyện MV, Noo Phước Thịnh đều xuất hiện trong vai nam chính cùng câu chuyện tình nhiều tầng bậc cảm xúc được thể hiện qua từng cảnh quay.

Trên tất cả những ý kiến bình luận khác nhau, khán giả đều phải gật đầu đồng ý: khả năng diễn xuất của Noo Phước Thịnh rõ ràng không thể nào khinh thường được. Một phần do trước khi anh chàng dấn thân vào con đường ca hát, Noo từng là một diễn viên teen từng xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất là vai ngắn trong bộ phim làm mưa làm gió một thời: Kính Vạn Hoa.

Người hâm mộ mong chờ gì ở từ khóa 'Noo Phước Thịnh 2019'? 4

Thế nên, Noo Phước Thịnh cũng nên cân nhắn trong việc lựa chọn một kịch bản và trở thành nhân vật nam chính trong tác phẩm đó. Sẽ là một cú hích mạnh mẽ không chỉ cho sự nghiệp mà còn cho thị trường âm nhạc nói chung.

Nhất định phải là một 'siêu' concert!

Và tất nhiên, không gì ngọt ngào và viên mãn hơn để đánh dấu kỉ niệm 10 năm bằng môt 'siêu concert'. Thật vậy, với bất kì một nghệ sĩ nào, dù lớn hay bé, dù mới vào nghề hay đã có thâm niên nhiều năm, việc được tỏa sáng trong concert riêng của mình, với hàng nghìn khán giả hát thuộc lòng theo từng ca khúc - luôn là cảm giác hạnh phúc nhất. Tin chắc rằng, với concert kỉ niệm 10 năm, đó sẽ là một dấu mốc lớn và đầy ấn tượng của Noo Phước Thịnh cũng như người hâm mộ.

Người hâm mộ mong chờ gì ở từ khóa 'Noo Phước Thịnh 2019'? 5

Và rõ ràng, 10 năm sự nghiệp của Noo Phước Thịnh đã mang về cho anh chàng một lượng fan khổng lồ, và với lượng fan khổng lồ ấy, việc lấp đầy một sân vận động hàng chục nghìn chỗ ngồi là một điều hoàn toàn khả thi. Cùng tưởng tượng quang cảnh hàng chục nghìn người hâm mộ, hàng chục nghìn trái tim hòa chung một nhịp đập, cả một biển lighstick màu trắng - xanh đặc trưng lung linh huyền diệu, trong lúc Noo gợi nhớ lại từng chặng đường đã đi qua trong suốt 10 năm qua những ca khúc - bấy nhiêu thôi đủ làm fan nổi da gà chưa nào?

Người hâm mộ mong chờ gì ở từ khóa 'Noo Phước Thịnh 2019'? 6

Cũng nên nhớ là anh chàng đã từng 'lấp đầy' Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM trong liveshow Fun Ring kỉ niệm 8 năm, cũng như trong cùng một ngày biểu diễn ở hai đầu cầu Hà Nội - TP. HCM hồi cuối năm 2018, nên khán giả thực sự rất mong chờ một liveshow hoành tráng và đẳng cấp tại sân vận động đến từ giọng ca Những kẻ mộng mơ.

Và tất nhiên, Noo không thiếu những điều bất ngờ dành cho chúng ta!

Trên đây chỉ là một số 'gợi ý' nho nhỏ của tác giả bài viết về những điều Noo nên làm để có một kỉ niệm 10 năm hoành tráng! Tuy nhiên, mọi quyết định cuối cùng vẫn là của Noo và e-kíp của anh chàng. Biết đâu, ngay trong lúc chúng ta đang ngồi vắt tay lên trán mà suy nghĩ 'đường đi nước bước' của Noo trong một năm đầy quan trọng này, thì anh chàng và đội ngũ đã tính toán và dọn đường sạch sẽ cho một năm 2019 đầy bùng nổ!

Đờii người nghệ sĩ, số lượng 'bám trụ' đến tận 10 năm trong làng nhạc không phải là một con số lớn - trong suốt mười năm ấy, có người bị đào thải, có người mất đi đam mê và cũng có người rẽ đi hướng khác, không quá nhiều người giữ mãi cái tâm và tình yêu với nghề như lúc ban đầu. Nhưng may mắn, đã mười năm trôi qua, Noo Phước Thịnh vẫn còn ngay đó, ngày càng thăng hoa và bứt phá trên con đường âm nhạc. Kỉ niệm 10 năm chắc chắn đời người chỉ có một lần, vậy thì hãy làm cho năm nay thực sự đáng nhớ, Noo nhé!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.