Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Người hâm mộ ký tên, đòi 'đuổi' nam thần tượng dám khinh miệt Black Pink khỏi nhóm mới của YG

Dù có thật sự bị 'đuổi' hay không, vụ việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của toàn bộ Treasure13.

Trong những nhóm nhạc tân binh được ra mắt năm nay, có thể nói Treasure13 là một cái tên được chờ đợi và kỳ vọng khá nhiều. Nhưng đồng thời, đây cũng là nhóm 'xui xẻo' nhất khi chưa ra mắt đã vướng vào hàng loạt scandal 'từ trên trời rơi xuống', khiến thiện cảm của khán giả dành cho nhóm dần vơi đi. 

'Tai bay vạ gió' đầu tiên là sự kiện Seungri và Burning, kèm theo đó là hàng loạt cáo buộc trốn thuế đổ ập lên YG. Dù Treasure13 không hề liên quan đến những scandal này, nhưng dự án ra mắt của nhóm vẫn bị hoãn lại vô thời hạn nhằm 'tránh bão'. 

Theo dự đoán của fan, Treasure13 có thể ra mắt vào mùa hè này. 

Theo dự đoán của fan, Treasure13 có thể ra mắt vào mùa hè này. 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, thành viên Haruto đến từ Nhật Bản bị người hâm mộ chỉ trích không ngừng vì scandal 'ngón tay thối' với Black Pink. Các fan của Haruto đã giải thích rằng 'ngón tay thối' của anh chàng không phải tỏ ý khinh miệt đàn chịmà chỉ là đang trêu các thành viên cùng nhóm, nhưng hiển nhiên, lời giải thích này không nhận được sự đồng tình từ cộng đồng người hâm mộ của Black Pink. 

Những tưởng scandal 'ngón tay thối' đã dừng lại ở thời điểm mà fan của Haruto lên tiếng giải thích giúp anh chàng. Nhưng không, Haruto còn vướng vào một tranh cãi nghiêm trọng khác: liên tục giữ liên lạc với những sasaeng fan (fan cuồng) xinh đẹp. Cáo buộc này xuất phát từ một diễn đàn mạng xã hội tại Hàn, cho rằng nam thần tượng 15 tuổi đã gửi nhiều ảnh selfie, video clip của mình và nhắn tin trực tiếp với các fan nữ xinh đẹp trên Instagram thông qua tài khoản riêng tư. 

Bằng chứng cho thấy Haruto đã nhắn tin với fan qua Instagram. 

Bằng chứng cho thấy Haruto đã nhắn tin với fan qua Instagram. 

Chưa biết ý đồ hành động này của Haruto là gì, nhưng chỉ việc giữ quan hệ thân thiết với các sasaeng fan đã đủ để khiến cộng đồng người hâm mộ 'sôi máu'. Đây là một hành động vô cùng nhạy cảm, không được phép xuất hiện ở thần tượng. 

Động thái im lặng của YG và bản thân Haruto trước những cáo buộc này đã làm dấy lên cơn phẫn nộ ở cộng đồng người hâm mộ, dẫn đến việc hàng ngàn fan đã đồng loạt ký tên, kiến nghị YG rút tên Haruto khỏi danh sách đội hình chính thức của Treasure13. 

Không chỉ Haruto, một thành viên khác cũng bị fan đòi 'đuổi' là Choi Hyun Suk. Lý do khiến người hâm mộ nhất quyết tẩy chay nam thần tượng là 'xem các video lyrics có nội dung về quan hệ tình dục tay 3, mại dâm và ma túy' khi chỉ mới 14 tuổi. Với một nhóm tân binh còn chưa ra mắt, 'vết nhơ' này khó mà chấp nhận được. 

Choi Hyun Suk. 

Choi Hyun Suk. 

Hiện tại, bản kiến nghị đã thu hút được nhiều sự chú ý từ các fan và netizen Hàn. Tuy nhiên, YG vẫn chưa có câu trả lời hay bất cứ phản hồi nào về bản kiến nghị này. 

Hiện tại, bản kiến nghị đã thu hút được nhiều sự chú ý từ các fan và netizen Hàn. Tuy nhiên, YG vẫn chưa có câu trả lời hay bất cứ phản hồi nào về bản kiến nghị này. 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.