Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đưa show Ariana Grande về Việt Nam xin lỗi khán giả
Doanh nhân Phillip Nguyễn đăng tải thư xin lỗi kèm theo chữ ký của Ariana Grande về việc hủy show bất ngờ.

Tâm điểm chú ý của công chúng Việt Nam từ chiều 23/8 đổ dồn về việc nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM. Thông tin chỉ được đưa ra đúng vài giờ trước khi chương trình sắp sửa bắt đầu. Sân khấu đã chuẩn bị xong, một số fan cũng có mặt tại địa điểm từ khá sớm để chuẩn bị chek in... Thế nhưng, mọi thứ lại diễn ra chóng vánh khiến không ít người bức xúc.

 
 
Fan đội mưa đợi phản hồi từ BTC tại sân vận động

Fan đội mưa đợi phản hồi từ BTC tại sân vận động

Phần lớn khán giả mua vé dự định xem show chỉ biết thông tin thông qua báo chí. Phía BTC chỉ đăng tải lời xác nhận trên một fanpage để fan biết. Trước đó, việc Ariana Grande chỉ thông báo hủy show trên Instagram cá nhân gây bức xúc khi nhiều người cho rằng cô thiếu sự tôn trọng khán giả.

nguoi-dua-show-ariana-grande-ve-viet-nam-xin-loi-khan-gia

Doanh nhân Phillip Nguyễn chia sẻ về sự cố hủy show và xin lỗi khán giả.

Sau vài giờ, doanh nhân Phillip Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà) - người trực tiếp đưa sự kiện Dangerous Woman Tour về Việt Nam có lời chia sẻ chính thức. Anh đăng tải lời xin lỗi, kèm chữ ký của nhân vật chính - Ariana Grande bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể biểu diễn. Nguyên nhân được cô chia sẻ vì sức khỏe không được tốt.

Phillip Nguyễn bày tỏ: "Tôi không mong mỏi gì hơn ngoài việc mang đến Việt Nam một buổi trình diễn xứng tầm thế giới để nâng tầm chất lượng nền giải trí nước nhà. Và tour diễn Dangerous Woman của Ariana Grande là một dự án được chúng tôi ấp ủ bấy lâu nay. Chúng tôi muốn nói rằng, mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất cho đến khi chúng tôi biết được thông tin về tình trạng sức khoẻ của Ariana Grande. Điều này dẫn đến quyết định vào lúc 15:00 ngày hôm nay (23/08/2017) là buổi biểu diễn sẽ không diễn ra từ đội ngũ quản lí của Ariana Grande. Chúng tôi và cả Ariana Grande đều rất muốn chương trình được tiếp tục diễn ra tốt đẹp, nhưng điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của buổi biểu diễn".

Doanh nhân Phillip Nguyễn

Doanh nhân Phillip Nguyễn.

Đại diện BTC gửi lời xin lỗi vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến đối tác và những người tham gia chương trình. "Bản thân tôi cùng với những người hâm mộ chúc cho Ariana Grande mau chóng bình phục", Phillip Nguyễn nói thêm.

Theo ghi nhận từ truyền thông Việt Nam, Ariana Grande đã ra sân bay và rời khỏi Việt Nam. Về phía các khán giả, ngoài sự thất vọng, điều họ quan tâm hiện tại là việc BTC sẽ hoàn trả lại tiền vé như thế nào. Hiện chưa có hướng dẫn chính thức về việc hoàn trả vé này của BTC. Trước đó, toàn bộ vé show diễn được phát hành theo hình thức online. Giá vé tại Việt Nam được bán từ 790.000 đồng đến 4,9 triệu đồng, thấp hơn các nước khác như Singapore (3 triệu đến 22 triệu đồng), hay Philippines (1,2 triệu đến 12 triệu).

 
 
 

Khán giả bức xúc về việc show hủy bất ngờ (Video: VnExpress)

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.