Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
"Người Dơi" rủ rê ác nhân Apocalypse đi cướp táo bạo trên Netflix

Triple Frontier, vốn ban đầu có tên là Sleeping Dogs, là một dự án của Paramount Pictures. Song, quá trình tuyển chọn diễn viên và sản xuất gặp khá nhiều trục trặc từ năm 2010 đến 2017 vẫn chẳng có tiến triển. Cuối cùng, Netflix tiếp quản và bắt tay vào thực hiện dự án với vai chính thuộc về Ben Affleck và Oscar Isaac. Đoạn trailer mới ra lò mang đến nhiều phân cảnh hành động, đấu súng hấp dẫn.

Trailer "Triple Frontier"

Đoạn trailer mở đầu với hình ảnh trưởng nhóm Tom Davis (Ben Affleck) lên kế hoạch đánh cướp với các đồng đội. Với việc phân tích những khó khăn cũng như cho mọi người quyền rút lui nếu muốn, anh chàng ngụ ý nhiệm vụ tiếp theo sẽ vô cùng nguy hiểm và nhiều khả năng chẳng còn lối về.

Người Dơi và ác nhân Apocalypse rủ nhau đi cướp trong phim mới của đài Netflix - Ảnh 2.

Dàn diễn viên gồm các "nam thần" của Hollywood.

Hóa ra, đây là một nhóm cựu đặc nhiệm Hoa Kỳ đang lên kế hoạch đánh cướp 75 triệu USD từ tay buôn ma túy Gabriel Martin Lorea (Reynaldo Gallegos) ở Nam Mỹ. Suốt 17 năm phục vụ trong quân đội, nhiều lần đổ máu vì tổ quốc nhưng 5 chàng trai trong phim lại chẳng có được cuộc sống như ý muốn.

"Triple Frontier" sẽ theo thể loại hành động với những pha đấu súng hấp dẫn.

Vụ cướp sẽ là cơ hội đổi đời và giúp đỡ gia đình của nhóm quân nhân. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng khi họ bị truy đuổi bởi cả cảnh sát lẫn băng nhóm ma túy tàn bạo. Một chi tiết thú vị là những người lính trong phim không phải tay cướp chuyên nghiệp khiến cho phi vụ càng thêm hấp dẫn.

Phim nhiều khả năng sẽ có hàng loạt bất ngờ theo đúng truyền thống của Netflix.

Bên cạnh đó, các tác phẩm của Netflix đó giờ đều không "đơn giản như vẻ bề ngoài". Cộng với những cái tên đình đám trong dàn diễn viên như Ben Affleck, Oscar Isaac, Charlie Hunnam, Garrett Hedlund và Pedro Pascal, phim ắt hẳn sẽ còn một vài nút thắt ẩn giấu.

Triple Frontier do J. C. Chandor đạo diễn và dự kiến công chiếu trong năm 2019.

ĐÔNG SƯƠNG, THEO HELINO

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.