Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Người đẹp Việt rủ nhau đổi màu tóc đón hè như thế nào?

Không ai rủ ai, hàng loạt người đẹp Việt đồng loạt thay áo mới cho mái tóc của mình.

Đến hẹn lại lên, cứ y như rằng, cứ mỗi dịp hè về, các cô nàng xinh xắn không ai rủ ai lại đồng loạt đổi màu tóc. Và bạn có thắc mắc người đẹp Việt năm nay chọn màu tóc gì để "quẩy" trong mùa hè sắp đến này không? Hãy để Kul.vn bật mí cho các nàng nhé!

.
Từ lâu, Hanz Vũ đã là cái tên gắn liền với những quả tóc màu chất không thể chê. Cô nàng sẵn sàng thử từ những gam màu truyền thống cho đến những gam màu nổi bật khá kén da và kén gương mặt. Cách đây không lâu, Hanz Vũ chọn cho mình màu cam sáng cực kì cá tính. Và để refresh bản thân trong dịp hè sắp đến, cô nàng đã mạnh tay chọn tone hồng pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.
.
Vẫn là mái tóc ngắn đặc trưng, MaiB quyết định thay đổi màu tóc như một cách làm mới hình ảnh bản thân mình cho dịp hè đã đến rất gần. MaiB quyết định thay đổi từ xám khói sang gam vàng trầm giúp MaiB xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.
.
Sau khi thay đổi thành layer tóc bob ngắn cá tính, không khó để nhận ra Phí Phương Anh trở nên "nổi loạn" hơn rất nhiều khi xoành xoạch thay đổi màu tóc. Đặc biệt là những gam màu khói từ tím khói, xám khói cho đến xanh khói. Và hè năm nay, quán quân The Face quyết định diện nâu khói để đón hè.
.
Với vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu, Nhung Gumiho thường chọn riêng cho mình những gam màu sáng bắt mắt. Tuy nhiên, mới đây, cô nàng đã quyết định gắn bó một thời gian với gam màu nâu tự nhiên. Màu tóc trầm giúp Guminho trẻ trung và dịu dàng hơn so với những gam màu tóc nổi bật có phần cá tính trước đây.
.
Nếu tóc đen giúp Chi Pu trông trưởng thành và sắc sảo thì những layer tóc màu giúp cô nàng trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng ngang vai mix cùng tone màu nâu vàng giúp cô nàng vẫn giữ được nét tinh tế, nhẹ nhàng mà không mất đi sự tươi trẻ.
.
Emily Nguyễn được xem là người đẹp khá trung thành với mái tóc đen truyền thống. Vậy nên, sẽ không có gì bất ngờ khi nhiều người ngạc nhiên vì nhìn thấy cô nàng chọn tím khói để diện trong mùa hè này. Với làn da trắng mịn, có vẻ gam màu này khá phù hợp với cô nàng, đúng không?
.
Diệu Nhi đã quyết định chọn ombre cho những ngày hè năng động sắp tới. Màu tóc mới cùng với layer mái xoăn tít giúp Diệu Nhi trông trẻ trung và đáng yêu hơn hẳn hình ảnh chững chạc hằng ngày.

Rảo một vòng các nàng đẹp Việt, không khó để bạn nhận ra sức hấp dẫn của những gam màu khói dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nên, nếu bạn cũng có ý định refresh bản thân cho mùa hè sắp tới, nhưng lại đang loay hoay tìm kiếm màu tóc, vậy thì gam màu khói là lựa chọn đáng để các nàng cân nhắc đến đấy.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.