Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đẹp thẩm mỹ sẹo được xem xét tham gia Hoa hậu Biển

Theo nhà nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, các người đẹp sửa chữa sẹo nhỏ bằng chính các mô, tế bào từ cơ thể mình có thể được xem xét tham dự cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Chiều 28/3, tại buổi họp báo giới thiệu Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Ban tổ chức cho biết cuộc thi được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 5/2016 tại Tuần Châu (Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh) nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương.

Nguoi dep tham my seo duoc xem xet tham gia Hoa hau Bien hinh anh 1
Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo có mặt trong buổi họp báo.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của các thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi, thành viên ban giám khảo, PGS - TS Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp cho biết Cuộc thi sẽ nghiêm túc tuân thủ các quy định của Bộ VH TT & DL đề ra. Mọi thí sinh có sự can thiệp bởi dao kéo, hoặc phát hiện có sử dụng các công nghệ hiện đại để bơm, tiêm các chất có tác dụng làm thay đổi vẻ đẹp trên cơ thể sẽ bị loại ngay lập tức từ vòng sơ loại.

Tuy nhiên, theo bà Điệp, một số người đẹp sẽ được xem xét lại tư cách tham dự nếu các thí sinh đó chỉ sửa lại những vết sẹo nhỏ do những tai nạn không đáng có gây ra bằng chính các mô hay tế bào trên cơ thể thí sinh đó. Lý giải điều này, thành viên ban giám khảo cho rằng đó là những hành động nhằm lấy lại vẻ đẹp nguyên vẹn ban đầu của thí sinh đó chứ không phải thay đổi làm sai lệch vẻ đẹp thực sự của họ, điều này cũng nhằm tránh đánh trượt các thí sinh có vẻ đẹp thực sự.

Ban tổ chức cho biết đã nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ đầu tháng 3 và sẽ hết hạn vào ngày 31/3 tới. Sau hai vòng sơ khảo miền Bắc từ 8 đến 10/4 tại Hà Nội và sơ khảo miền Nam từ 2 đến 4/4 tại TPHCM, 60 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào vòng bán kết tổ chức tại Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh) từ ngày 6 đến 8/5. Tuy nhiên khi được hỏi về số lượng thí sinh đăng ký đến ngày 28/3 là bao nhiêu và thí sinh giành danh hiệu Hoa hậu sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào sau đó không thì Trưởng ban tổ chức, ông Lý Minh Tuấn không có câu trả lời.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cũng sẽ ưu tiên cho các thí sinh đã lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 được miễn thi sơ khảo. Các thí sinh đã đạt danh hiệu hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia từ năm 2013 đến năm 2015 sẽ được vào thẳng vòng chung kết. Các Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, đơn vị từ năm 2013 đến năm 2015 được vào thẳng bán kết.

Nguoi dep tham my seo duoc xem xet tham gia Hoa hau Bien hinh anh 2
Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan tin tưởng rằng với kinh nghiệm tham dự nhiều cuộc thi người đẹp lớn cả trong nước và quốc tế, cô sẽ giúp ích được nhiều cho các thí sinh Hoa hậu biển 2016.

Cuộc thi còn có sự đồng hành của Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, Á hậu Thuỵ Vân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Trần Bảo Ngọc...

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Tuần Châu vào ngày 21/5 với 40 thí sinh đẹp nhất để tranh vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 với giải thưởng 200 triệu đồng. Á hậu 1 sẽ nhận giải thưởng 150 triệu, Á hậu 2 nhận 100 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu: Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp du lịch, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài… mỗi giải trị giá 20 triệu đồng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.