Press Esc to close

Thông tinWorld
“Người đẹp công sở 2017” khẳng định sức hút với hàng trăm thí sinh gửi ảnh dự thi

Sau hai tháng phát động, cuộc thi “Người đẹp công sở 2017” đã thu hút rất nhiều nữ nhân viên công sở tham gia. Hàng trăm thí sinh đã gửi ảnh dự thi khẳng định sức hút của một cuộc thi 5 năm tuổi.

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm tuổi, “Người đẹp công sở 2017 ” khởi động với chủ đề “Duyên dáng công sở” và những thay đổi mới về quy chế chấm thi, thành viên ban giám khảo, trang phục biểu diễn… Hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi đầy màu sắc, năng động và trẻ trung hơn. Với đối tượng tham dự là nữ nhân viên văn phòng từ độ tuổi 22-32, chương trình là nơi kết nối tình bạn, tình đồng nghiệp giữa các thí sinh, nơi các bạn thể hiện tài năng, bản lĩnh của một phụ nữ hiện đại thế kỷ 21. Đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ được chia sẻ về văn hóa ứng xử nơi công sở, cách thể hiện sự tự tin và khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, thí sinh còn được những chuyên gia trong nghề hướng dẫn cách trang điểm, catwalk, chọn trang phục…, những yếu tố cần thiết để tạo nên một hình ảnh hoàn hảo của người đẹp công sở.

Chương trình “Người đẹp công sở 2017” chính thức khởi động và nhận ảnh từ ngày 10/04/2017 đến hết ngày 30/06/2017. Sau hai tháng phát động, chương trình đã nhận được hàng trăm ảnh dự thi của các thí sinh từ các tỉnh thành trong nước. Với hình ảnh xinh đẹp, năng động nhưng cũng đầy duyên dáng, đây là những bông hoa khoe sắc đầu tiên trong mùa giải 2017.

Một số hình ảnh dự thi của các thí sinh

Bên cạnh đó, “Người đẹp công sở 2017” tiếp tục tổ chức chương trình “Hỗ trợ chụp ảnh miễn phí” cho các thí sinh. Chương trình sẽ thực hiện vào hai ngày 18/06 và 25/06/2017. Khi đăng ký hỗ trợ chụp ảnh, các thí sinh sẽ được ekip của Học Viện Kim Tuyến thực hiện chụp ảnh, trang điểm và làm tóc. Là tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, thẩm mỹ, dịch vụ cưới, Học Viện Kim Tuyến luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với sự chuyên nghiệp của ekip Học Viện Kim Tuyến, các thí sinh sẽ có được một bộ ảnh dự thi hoàn hảo để chinh phục khán giả bình chọn.

Sau khi kết thúc vòng nhận ảnh, các thí sinh sẽ trải qua hai vòng thi để chọn ra 18 gương mặt xuất sắc tham dự Đêm Chung kết, diễn ra vào ngày 08/09/2017. Vòng thi chọn ra Top 100 và Top 36 sẽ được tổ chức dưới hình thức online, dựa trên lượt bình chọn like, share trên Facebook và tin nhắn trên hệ thống SMS. Kết thúc vòng thi của Top 36, các thí sinh sẽ có mặt trong buổi Offline, gặp gỡ hội đồng ban giám khảo. 18 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được BGK lựa chọn để bước vào Đêm Chung kết được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Gala Center. Trong đêm này, các thí sinh sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng cũng như có những tiếc mục đặc sắc từ các ngôi sao khách mời.

Truy cập website: www.nguoidepcongso.vn hoặc Fanpage: NguoiDepCongSo.vn để cập nhật thông tin của các thí sinh cũng như cuộc thi “Người đẹp công sở”.

theo TGĐA

nguồn http://phongcachtreonline.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.