Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người đẹp Charlize Theron xác nhận tham gia ‘Fast 8’

Sau khi có tin đồn hồi tháng 2, hãng Universal rốt cuộc cũng chính thức xác nhận về sự có mặt của mỹ nhân Nam Phi trong phần 8 loạt phim hành động tốc độ “Fast & Furious”.

Báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin Charlize Theron chính thức tham gia Fast 8, phần tiếp theo của loạt phim bom tấn Fast & Furious.

Đúng như tin đồn hồi tháng 2, người đẹp đến từ Nam Phi sẽ sắm vai phản diện chính trong phim. Tuy nhiên, chưa có thêm thông tin cụ thể nào về nhân vật mà Charlize Theron dự kiến thể hiện.

Một nguồn tin nội bộ cho biết lý do nữ diễn viên 40 tuổi không gật đầu ngay với Fast 8 khi được hãng Universal tiếp cận hồi tháng 2 là bởi kịch bản bộ phim lúc đó vẫn chưa hoàn thành. Charlize Theron chỉ muốn xác nhận mọi chuyện sau khi được đọc kịch bản hoàn chỉnh của tác phẩm.

Nguoi dep Charlize Theron xac nhan tham gia ‘Fast 8’ hinh anh 1
Charlize Theron muốn được đọc kịch bản hoàn chỉnh của Fast 8 trước khi chính thức nhận lời tham gia. Ngoài ra, một dự án khác dành cho cô hiện bị trì hoãn là lý do đưa cô đến với loạt phim của Vin Diesel. Ảnh: Tuấn Lương

Bước sang tháng 3, người đẹp vẫn còn lưỡng lự với Fast 8 bởi cô nhận được lời mời hấp dẫn từ dự án phim hành động điệp viên The Grey Man của Sony, nhất là khi đội ngũ nhà sản xuất rất muốn biến đây trở thành thương hiệu điện ảnh mới.

Nhưng kịch bản phim hiện còn phải chỉnh sửa rất nhiều do Sony quyết định chuyển nhân vật chính từ nam sang nữ dành cho Theron. Do đó, nữ diễn viên mới có quãng thời gian rảnh rỗi và quyết định nhận lời đóng Fast 8.

Theo kế hoạch, Fast 8 bắt đầu ghi hình trong mùa hè năm nay để có thể kịp ra rạp từ 14/4/2017. Trong ngày 7/4, hãng Universal cũng mới xác nhận Kristofer Hivju, ngôi sao của loạt phim truyền hình Game of Thrones, sẽ sắm một vai phản diện trong bom tấn.

Tuần này, khán giả Việt có cơ hội được gặp gỡ Charlize Theron trên màn ảnh rộng qua bộ phim phiêu lưu hành động The Huntsman: Winter’s War (Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông). Cũng giống như trong phần trước là Snow White and the Huntsman (2012), cô tiếp tục vào vai ả hoàng hậu độc ác Ravenna với nhiều âm mưu hiểm độc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.