Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đàn bà thép trong “Cô dâu 8 tuổi”

Gánh hết giông bão này đến cuồng phong khác, nhưng Anandi vẫn đứng lên vững vàng sau bao sóng gió, đó là một diễn biến tâm lý phức tạp mà diễn viên Toral Rasputra đã hóa thân xuất sắc vào vai Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi”…

Sau khi nhận lấy những tổn thương từ nỗi đau phụ bạc của người chồng đầu tiên, Anandi đã gắng gượng vượt qua đau đớn, tủi hờn để bước đi trên con đường phía trước. Hạnh phúc mới chớm với chàng Thanh tra Shiv tưởng chừng là sự bù đắp của số phận nào ngờ một lần nữa Anandi lại bị bão tố thẳng tay đẩy từ thiên đường xuống thẳng vực sâu. Người chồng cô hết mực yêu thương đã chết, nỗi thống khổ đến tận trời xanh khi Anandi đang mang trong mình một hình hài bé bỏng. Số phận lần nữa buột cô phải đứng lên…

Trong tất cả các phần xuyên suốt của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, có thể nói diễn biến tâm lý của Anandi trong phần 10 là một diễn biến tâm lý phức tạp, đòi hỏi một diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất, nhập vai xuất thần và một vẻ ngoài thật điềm đạm, bản lĩnh, kiên cường. Và sau nhiều lựa chọn, đạo diễn phim “Cô dâu 8 tuổi” đã gửi gấm vai diễn Anandi cho nữ diễn viên Toral Rasputra.

Toral Rasputra từng là nữ diễn viên Ấn Độ được biết đến nhiều nhất với vai diễn Priyanka Sethi trong chương trình siêu anh hùng của kênh Disney Channel, Dhoom Machaao Dhoom. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với quảng cáo cho các thương hiệu như Amul và Shoppers Stop. Sau đó cô xuất hiện trên truyền hình với nhiều vai diễn khác. Tiếp đó cô được lựa chọn và tham gia vào vai diễn Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi”.

Nữ diễn viên sinh ngày 26 tháng 12 năm 1987 tại Anjar, Kutch, sau đó cô chuyển lên ở Mumbai và học tại trường Cao đẳng Jai Hind, Mumbai và tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh từ Đại học St. Xavier, Mumbai.

Ngoài tính tình hiền lành, các bạn diễn khác còn nhận thấy Toral là một phụ nữ đơn giản, trung thực và dịu dàng. Cô không chỉ nổi tiếng về tài năng diễn xuất mà còn nổi tiếng với nụ cười và ánh mắt biết nói của mình. Ngoài những tính cách dễ mến trên, Toral còn là người phụ nữ cởi mở với gương mặt thánh thiện, hướng ngọai, thích học hỏi khám phá và yêu thích du lịch.

Với vai diễn Anandi, Toral Rasputra đã để lại ấn tượng đẹp đẽ trong lòng khán giả về một phụ nữ kiên cường không khuất phục trước số phận, luôn tích cực vươn tới những điều tốt đẹp và sống vì mọi người xung quanh. Phần nhập vai tài tình của nữ diễn viên Toral Rasputra đã giúp nhân vật Anandi thêm trọn vẹn và làm nên những thành công tiếp theo của bộ phim ở những phần sau.

Hãy cùng gặp lại Toral Rasputra trong “Cô dâu 8 tuổi” Phần 10 phát sóng lúc 20h30 hàng ngày, từ 18/7/2017 trên YouTV.

.

Trailer - Cô dâu 8 tuổi (Phần 10)

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 67/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14) và SCTV (kênh 19/Analag; kênh 126/KTS).

phim đang được chiếu trên kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.