Hơn 1 tháng sau khi đăng quang Miss Earth 2018, Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh liên tục vướng vào những ồn ào bị tố mua giải, “vô ơn”. Cô nàng đã chính thức lên tiếng trước bao giới rằng mình đã nỗ lực để giành lấy vương miện vì màu cờ sắc áo Việt Nam nhưng lại bị “vùi dập” bởi nhưng thông tin vô căn cứ.

Không lâu sau đó, nhân vật được cho là từng tung tin đồn gây hại cho thành tích của Minh Tú tại Miss Supranational đã đăng đàn chia sẻ về việc “hãm hại” các ứng viên thi hoa hậu quốc tế khiến fan phẫn nộ.

Người này thẳng thắn viết: “Có bốc phốt thì bốc trước và trong cuộc thi làm sao cho nó out top 15 hoặc rớt luôn hoa hậu, rớt luôn á hậu, cho nó mất mấy tỷ mua giải mà không được như ý nguyện mới thành công

.Dòng trạng thái “Bài học cuộc sống” này khiến fan Việt thất vọng nặng nề.

Dòng trạng thái “Bài học cuộc sống” này khiến fan Việt thất vọng nặng nề

.

Chia sẻ này càng đáng chỉ trích hơn sau khi Phương Khánh vướng phải những ồn ào khi bị người quen “tố cáo”.

Nếu như trong cộng đồng fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp luôn cùng nhau ủng hộ tuyệt đối cho tất cả các người đẹp đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế thì có một vài cá nhân lại truyền dạy nhau cách “tố cáo” hiệu quả nhất.

Theo người này, nếu có “ý xấu” thì hãy nên “ra tay” trước và trong cuộc thi để thí sinh Việt Nam bị hủy hoại thành tích và “làm cho fan nó tức hộc máu, vừa ghét vừa hận mà vừa phải sợ hãi, vừa cay nghiến mình mới được“.

Người bị nghi hãm hại Minh Tú dạy đời cách bốc phốt: Phải làm cho nó rớt luôn hoa hậu, á hậu

Người bị nghi hãm hại Minh Tú dạy đời cách bốc phốt: Phải làm cho nó rớt luôn hoa hậu, á hậu

Không lên tiếng khi bị ê-kíp Minh Tú nhắc đến là “chủ mưu” trong vụ đại diện Việt Nam bị tung ảnh nhạy cảm, lời cảnh cáo các người đẹp, hoa hậu, á hậu như đang tự nhận mình thật sự là “kẻ xấu”.

Người này viết: “Nên nhớ khi người ta đưa các em lên được thì cũng sẽ có cách đạp các em xuống được nên đừng vội vàng đắc thắng. Tụi bây con nhỏ, còn non và xanh lắm, sao mà bì được với các bậc cao thủ võ lâm trong giới hoa hậu này“.

Người bị nghi hãm hại Minh Tú dạy đời cách bốc phốt: Phải làm cho nó rớt luôn hoa hậu, á hậu

Người bị nghi hãm hại Minh Tú dạy đời cách bốc phốt: Phải làm cho nó rớt luôn hoa hậu, á hậu

Các fan sắc đẹp như ngầm hiểu câu chuyện “bốc phốt” trước và trong cuộc thi để đại diện Việt Nam “rớt top” chính là nói về Minh Tú còn sự kiện “thắng giải rồi thì bốc phốt nó cũng chỉ làm cho nó thêm được chú ý và nổi tiếp mà thôi” đang đề cập đến câu chuyện của Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh.

Fan Việt thất vọng và tự hỏi nhau trò chơi xấu này chưa biết phải xử lý thế nào. Chỉ biết rằng hành trình dự thi nhan sắc quốc tế của các người đẹp khó khăn muôn trùng không chỉ là khi chưa thi, đang thi mà đăng quang rồi vẫn chẳng đề phòng được những trò “tiểu nhân hãm hại”.

 

Theo Saostar