Press Esc to close

Thông tinWorld
Người bà U50 nổi tiếng trên mạng vì trẻ trung, sành điệu

Nhìn phong cách ăn mặc của Zaklina, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết rằng nữ người mẫu hiện là bà của hai cô cháu gái xinh xắn.

Ở độ tuổi 47, Zaklina (đến từ Serbia) được coi là một fashionista đích thực vì cách phối đồ sành điệu kết hợp giữa trang phục trẻ trung, thanh lịch và phụ kiện đa dạng. Hơn 176.000 người đã ấn nút theo dõi trên Instagram của bà để ngắm nhìn sự biến hóa không ngừng nghỉ trong phong cách của nữ người mẫu.

Thỉnh thoảng, Zaklina còn mời 2 mẫu nhí - cũng là 2 cháu gái của bà - chụp hình. Tuổi còn nhỏ, song hai bé khá dạn dĩ trước ống kính và thừa hưởng nhiều nét giống bà.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 1
Zaklina nổi tiếng trên mạng vì phong cách thời trang trẻ trung.

Theo The Sun, người bà U50 hiện sống tại Italy - một trong những kinh đô thời trang của thế giới. Ngoài người mẫu, Zaklina còn là blogger nổi tiếng, thường xuyên chia sẻ những bí quyết phối đồ, xu hướng thời trang mà bà học được trong thời gian sống tại Thụy Sĩ, Pháp và Ba Lan.

Với hashtag #grandmotherthatlovesfashion (người bà yêu thời trang) kèm các bức hình, Zaklina hy vọng cách ăn mặc cũng như thái độ sống của mình sẽ giúp nhiều phụ nữ, đặc biệt là các bà và mẹ, luôn tự tin vào bản thân.

"Mục đích chính của tôi là truyền cảm hứng cho phụ nữ và đánh thức mặt hoang dại trong con người họ", nữ người mẫu 47 tuổi khẳng định. 

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 2
Nữ người mẫu sở hữu nhiều phong cách khác nhau, từ quý phái cho tới nữ tính.

Daily Mail cho hay ngoài chụp hình, viết blog, Zaklina còn thích đi chơi cùng con gái 28 tuổi. Bà cũng có một con trai tên Stefan, song anh đã qua đời vào Giáng sinh năm ngoái. Từ đó, mọi bức hình của bà đăng lên trang cá nhân đều kèm hashtag #rememberstefan (tưởng nhớ Stefan).

Zaklina không phải phụ nữ đầu tiên khiến dân mạng ngỡ ngàng vì diện mạo khó đoán tuổi. Mới đây, nhà thiết kế 42 tuổi Hứa Lộ Nhi (đến từ Đài Loan, Trung Quốc) được nhiều người hết lời khen ngợi bởi ngoại hình trẻ trung như con gái đôi mươi. Bà mẹ tuổi 50 Xu Min (Trung Quốc) cũng từng bị nhầm với con gái 25 tuổi vì hai mẹ con không có nhiều điểm khác nhau.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 3
 Zaklina hiện là bà của hai cháu gái xinh xắn, đáng yêu.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 4
Nữ blogger muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ thông qua phong cách ăn mặc và thái độ sống của mình.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 5
Ở độ tuổi 47, Zaklina vẫn giữ được nét trẻ trung, cá tính.

 

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 6
Cách phối trang phục với phụ kiện của bà được nhiều người khen ngợi.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 7
Ngay cả phong cách đời thường của người mẫu cũng trẻ trung không kém gì các cô gái đôi mươi.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 8

Ngoài trang phục sành điệu, người bà U50 còn sở hữu thân hình nóng bỏng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.