Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngực càng 'lép' mặc càng sang với những item quen thuộc

Thời thế đã thay đổi khi giờ đây những "bức tường chung thủy" chính là một lợi thế để mặc đẹp và sang.

Nếu ngày trước, chuẩn mực của người phụ nữ hấp dẫn là phải có một vòng 1 "bốc lửa" thì ngày nay những suy nghĩ đó đã bắt đầu lung lay khi những "bức tường" đã khẳng định sự hấp dẫn đặc biệt của mình.

Có lẽ những thứ tiềm ẩn luôn tạo một sức hút hơn bao giờ hết, những chiếc áo xẻ thật sâu với vòng 1 khủng đôi khi lại tác dụng ngược khiến người đối diện cảm thấy "ngợp thở".

Vì vậy, thời đại của những cô nàng "ngực lép" đã đến, hãy khám phá bí kíp để mặc đẹp hơn với một chuẩn mực mới này. 

1. Áo dây đan chéo

Kiểu áo này bắt nguồn cảm hứng từ những cô gái hippie phóng khoáng và hoang dại với chi tiết dây đan chéo, cổ áo xẻ thật sâu. Với item này các cô gái có vòng ngực khiêm tốn tha hồ diện, sợi dây đan sẽ làm tăng sự e ấp và bí ẩn hơn. 

 
 

2. Áo sơ mi xẻ cổ sâu

Vũ khí mà bất kì cô gái nào cũng đã nghe qua đó chính là những chiếc áo sơ mi hở cổ sâu, luôn mang đến sự thanh lịch nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

3. Áo trễ vai

Kiểu áo trễ vai chính là một trong những item giúp khoe đôi vai gầy mảnh mai, đó cũng là điểm chính nên "hãy cân bằng" chúng bằng một vòng 1 vừa phải sẽ hài hòa và trông dễ thở hơn.

4. Áo hai dây 

Áo hai dây rất mát mẻ, gần như khoe trọn nửa thân trên của người mặc vì thế những cô nàng ngực khủng khi mặc áo hai dây sẽ để lộ vòng 1 khá nhiều và tạo nên phong cách nóng bỏng quá đà đôi khi có phần phản cảm. Ngược lại, với cô nàng khiêm tốn vòng 1 thì đây là thứ vũ khí lợi hại để họ có thể tăng sự quyến rũ của mình trong những ngày nóng bức.

 

Ai bảo ngực lép là một "niềm đau" khi bạn có thể mặc đẹp như vậy chứ?

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.