Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngọt "sâu răng" với lời tài tử Jo Jung Suk dành cho nữ ca sĩ "Hậu duệ mặt trời", đặc biệt là cách vợ thay đổi anh

Jo Jung Suk đã chia sẻ những thay đổi từ bản thân sau khi kết hôn cùng nữ ca sĩ "Hậu duệ mặt trời" Gummy và nói về kế hoạch gia đình.

Nam diễn viên Jo Jung Suk gần đây đã có cuộc phỏng vấn trước giới truyền thông sau kết thúc của bộ phim "Nokdu Flower" ra mắt vào tháng 4 năm nay. Buổi phỏng vấn của nam tài tử đã khiến cho người hâm mộ tan chảy bởi những lời "có cánh" anh nói về người vợ tuyệt vời - nữ ca sĩ "Hậu duệ mặt trời" Gummy. Đặc biệt, Jo Jung Suk còn khiến fan "bị tiểu đường" vì quá ngọt ngào khi tiết lộ cách mà cô vợ tài năng đã thay đổi anh. Được biết, cặp đôi tài sắc vẹn toàn đã về một nhà vào tháng 10 năm ngoái sau hơn 3 năm hẹn hò.

Ngọt sâu răng với lời tài tử Jo Jung Suk dành cho nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời, đặc biệt là cách vợ thay đổi anh - Ảnh 1.

Cặp đôi đã về một nhà vào ngày 8 tháng 10 năm ngoái bằng một đám cưới tuy đơn giản nhưng đầy ắp tình cảm.

Nói về vợ mình, Jo Jung Suk chia sẻ: "Vợ tôi cũng là một fan cuồng nhiệt của "Nokdu Flower", cô ấy luôn theo dõi công việc của tôi rất nhiệt tình. Dù cô ấy rất bận rộn với lịch trình ở nước ngoài nhưng vẫn luôn dành thời gian để theo dõi bộ phim này". Không chỉ thế, nam tài tử còn ca ngợi cả tính cách của cô vợ tài sắc: "Cô ấy có những điểm mạnh rất là đáng yêu đấy". Khi được hỏi về kế hoạch cho gia đình, nam diễn viên chia sẻ: "Nói ngắn gọn thì chúng tôi có kế hoạch hết, nhưng cả hai đều quá bận rộn".

Ngọt sâu răng với lời tài tử Jo Jung Suk dành cho nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời, đặc biệt là cách vợ thay đổi anh - Ảnh 2.

Nam tài tử luôn dành những lời có cánh để nói về Gummy.

Đáng chú ý hơn cả, Jo Jung Suk cũng chia sẻ về việc anh đã thay đổi thế nào kể từ khi gặp gỡ ca sĩ "Hậu Duệ Mặt Trời": "Sự thật là việc kết hôn với Gummy đã ảnh hưởng đến nghiệp diễn xuất của tôi. Nhưng tôi muốn nói là gặp gỡ cô ấy thôi đã là sự ảnh hưởng vô cùng tốt đẹp đối với tôi rồi. Gummy có nguồn năng lượng tốt với những suy nghĩ tích cực. Nếu trước đây tôi là một người nhạy cảm thì tôi của hiện tại đã trở nên hiểu biết hơn, tất cả nhờ sự có mặt của cô ấy. Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của Gummy chính là thứ đã thay đổi tôi chứ không phải là cuộc hôn nhân này".

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.