Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngôn ngữ riêng của từng loại áo ngực phụ nữ

Áo ngực luôn là một trong những phụ kiện cần thiết của phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những chi tiết và tên gọi khác nhau của từng kiểu nội y.

Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 1
T-shirt bra: Đây là kiểu nội y dành riêng cho áo thun, được thiết kế với phần dây liền và cúp ngực trơn ẩn bên dưới lớp vải. Nó giúp người mặc trông kín đáo, không để lộ viền áo, cũng như tạo sự thoải mái cho cơ thể trong những ngày nắng nóng. 
Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 2
Demi-cup bra: Kiểu nội y có phần bầu ngực thấp hơn so với các phom dáng khác. Phần dây vai được bố trí cách xa nhau giúp ôm sát vòng 1. Ngoài ra demi-cup bra còn có tác dụng nâng ngực, giúp cơ thể phái nữ trông gợi cảm hơn với những mẫu áo cổ rộng. 
Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 3
Bandeau bra: Đây là nội y dành cho những cô gái có vòng 1 khiêm tốn. Thiết kế như kiểu áo quây ngang, dễ dàng kết hợp cùng những mẫu đầm hở vai, áo khoác bomber hay biker jacket...
Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 4
Full-cup bra: Đây là thiết kế dành riêng cho những cô gái có vòng 1 lớn. Phom che kín phần cúp ngực sẽ giúp phái nữ cảm thấy thoải mái hơn khi muốn theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch. 
Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 5
Minimizer bra: Đối với những người sở hữu vòng 1 quá khổ, minimizer bra chính là sự lựa chọn hợp lý. Do được chế tạo từ chất liệu đàn hồi, thiết kế giúp ngực được nén lại, nhưng vẫn khiến người mặc cảm thấy thoải mái khi diện cùng trang phục bên ngoài. 
Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 6
Push-up bra: Đây là kiểu nội y giúp tăng thêm sự tự tin cho phái nữ. Thiết kế có công dụng đẩy vòng 1 trở nên đầy đặn nhờ vào miếng mút đệm có thể tháo rời.  Những phần bổ trợ cho ngực được chèn vào hai bên hoặc bên dưới để tạo được hiệu ứng nâng ngực rõ rệt . 
Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 7
Sports bra: Những năm gần đây, nội y thể thao đang được nhiều cô gái trên thế giới lăng xê. Họ thường lựa chọn phụ kiện này trong những hoạt động hàng ngày hay đi tập thể thao cùng bạn bè. Sports bra có kiểu dáng chữ V giúp giảm tối đa tác động lực của các hoạt động thể chất lên vòng 1. 
Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 8
Strapless bra: Đây đơn giản chỉ là kiểu nội y không có dây, giúp nữ giới dễ dàng diện cùng những kiểu váy cúp ngực hay áo thun ba lỗ năng động. 
Ngon ngu rieng cua tung loai ao nguc phu nu hinh anh 9
Deep plunge bra: Với thiết kế cúp ngực kèm phom dáng chữ V khoét sâu, deep plunge bra trở thành sự lựa chọn tuyệt vời khi diện cùng những mẫu đầm hở ngực táo bạo. Áo giúp phần ngực xích lại gần hơn nhưng vẫn giữ được phom dáng ban đầu.

Thiên Minh

Pinterest

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.