Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi Sao Xanh 2018: Huỳnh lập vẽ nên mốc son rực rỡ nhờ “Ai chết giơ tay”

Tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 – năm 2018, Huỳnh Lập đã lập “cú đúp” với 2 giải thưởng ở lĩnh vực Phim chiếu mạng – Web Drama là “Diễn viên xuất sắc nhất” và “Phim hay nhất” cho bộ phim “Ai chết giơ tay”.

Huỳnh Lập là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ. Tên tuổi Huỳnh Lập được biết đến và yêu mến thông qua những bộ phim, tiểu phẩm hài. Với nét diễn xuất duyên dáng cùng sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, diễn viên 9X dần tạo cho mình chỗ đứng, thương hiệu riêng. Trong năm 2018, cái tên Huỳnh Lập một lần nữa tỏa sáng rực rỡ khi gặt hái được nhiều thành công từ bộ phim chiếu mạng “Ai chết giơ tay”.

 

 

Xuyên suốt chiều dài 8 tập của “Ai chết giơ tay” là hành trình bắt ma, lý giải những hiện tượng tâm linh của Tinh Lâm, Thụy Du và Liên Thanh. Với những tình huống bất ngờ, lôi cuốn và đầy cảm xúc bi - hài, “Ai chết giơ tay” nhận được hàng triệu lượt xem và tạo thành một cơn sốt được khán giả mong đợi mỗi tuần.

 

 

25 tuổi và cú đúp tại Ngôi Sao Xanh

Cùng với sự xuất hiện của “Ai chết giơ tay”, năm 2018 màn ảnh Việt đón nhận thêm nhiều bộ phim thuộc thể loại Web Drama – Phim chiếu mạng như: “Thập Tam Muội”, “Nam Phi liên hoàn kế”… tất cả tạo nên một thị trường phim đầy sôi động. Nắm bắt được xu hướng mới, BTC Giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 5 –năm 2018 đã đánh dấu sự đổi mới khi mở rộng thêm giải thưởng “Phim xuất sắc nhất” và “Diễn viên xuất sắc nhất”.

 

 

Và tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2018 diễn ra vào ngày 5/1/2019, Huỳnh Lập chính là một trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi “ẵm trọn” cú đúp giải thưởng ở lĩnh vực Phim chiếu mạng – Web Drama. Kết quả này được dựa trên sự đồng thuận, khách quan từ Hội đồng nghệ thuật lẫn tình cảm của khán giả đã tích cực bình chọn cho Huỳnh Lập và “Ai chết giơ tay” trong vòng 1 tháng.

 

 

Bội thu giải thưởng tại Ngôi Sao Xanh mùa thứ 5, Huỳnh Lập bổ sung cho bộ sưu tập giải thưởng mà “Ai chết giơ tay” mang đến. Đây là sự đền đáp xứng đáng cho những gì Huỳnh Lập đã đầu tư và là một trong những người tiên phongtrong lĩnh vực sản xuất phim chiếu mạng. Lần thứ 2 cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh, Huỳnh Lập xúc động: “Lúc này đây tôi rất là hạnh phúc và biết ơn tất cả mọi người. Chiếc cúp này đối với tôi có sức nặng vô cùng, đây là minh chứng cho sự cố gắng của anh chị em trên mạng xã hội đã được ghi nhận và khẳng định rằng Youtube ko phải môi trường nghiệp dư nữa mà đã có những tác phẩm chuyên nghiệp”.

Diễn viên trẻ có tài, có tâm

Không quá khi nhận xét Huỳnh Lập là một trong những nghệ sĩ trẻ có tài và có tâm với nghề. Bằng niềm đam mê với nghệ thuật, Huỳnh Lập luôn tung ra sản phẩm mới và đứng đầu cho những trào lưu trên mạng xã hội.

 

 

Năm 2014, Huỳnh Lập và nhóm hài DamTV liên tục gây bão mạng xã hội, đi tiên phong cho sự xuất hiện của các nhóm hài trên YouTube. Mặc dù là các sản phẩm “cây nhà lá vườn” được tạo nên từ đam mê của những người trẻ tuổi, DamTV tạo được dấu ấn riêng nhờ những tiểu phẩm mang thông điệp ý nghĩa, tiếng cười nhẹ nhàng, gần gũi. Kể từ đó, những tiểu phẩm hài mang thương hiệu DamTV liên tục nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

 

 

Năm 2015, tên tuổi Huỳnh Lập được nhắc đến nhiều hơn sau khi đăng quang Quán quân Cười Xuyên Việt. Từ vai trò diễn viên, Huỳnh Lập bắt đầu lấn sân sang vai trò đạo diễn phim, đạo diễn liveshow. Song song đó, Huỳnh Lập liên tục là gương mặt được mong đợi trong phim ảnh, gameshow… Đặc biệt, “Tấm Cám, Huỳnh Lập kể” tiếp tục là một trong những bộ phim đầy đầu tư của đạo diễn trẻ.

 

 

Năm 2018, sau thành công của “Tấm Cám, Huỳnh Lập kể”, 9X tiếp tục để lại ấn tượng khi mạnh tay chi hơn 4 tỷ cho dự án Web Drama “Ai chết giơ tay”. Sự đầu tư nghiêm túc, “Ai chết giơ tay” có chất lượng vượt qua những gì khán mong đợi về một Web Drama, dự án này đã giúp Huỳnh Lập trở thành nghệ sĩ hài Việt Nam thứ 2 sau Trấn Thành nhận được nút vàng YouTube.

 

 

Ở mỗi giai đoạn, Huỳnh Lập đều mang đến những sản phẩm ấn tượng và chất lượng. Ở 9X không chỉ có sự tham vọng, mà còn là sự tâm huyết mong muốn phát triển thị trường nghệ thuật. Nhận được “cú đúp” tại Ngôi Sao Xanh 2018, Huỳnh Lập tâm sự: “Tôi nghĩ chiếc cúp lần này không chỉ dành riêng cho ê kíp của bộ phim “Ai chết giơ tay” mà còn dành cho tất cả các ê kíp sản xuất phim trên YouTube. Bởi nếu chỉ có một mình phim của tôi thì sẽ không phát triển được Web Drama. Đây là dấu hiệu đáng mừng khi môi trường nghệ thuật ngày càng sinh động và phát triển thêm nhiều thể loại để gửi đến quý khán giả. Tôi xin gửi lời tri ân đến các anh chị đã chiến đấu hết mình với thể loại Web Drama. Giải thưởng này chính là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của Web Drama trong tương lai”.

 

 

Từ một diễn viên hài trên YouTube, Huỳnh Lập dần khẳng định vị trí và chỗ đứng của mình trong lòng khán giả cũng như nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn. Có đủ lý do để đặt niềm tin ở Huỳnh Lập, bởi 9X chứng mình cho tất cả mọi người rằng dòng máu nghệ thuật nóng hổi từng ngày, rằng Huỳnh Lập của ngày mai sẽ mới mẻ và sáng tạo hôm này hôm qua. Nghệ sĩ Hoài Linh từng nhận xét về Huỳnh Lập: "Thật sự ngưỡng mộ tài năng và tâm huyết của cháu. Từng mảng miếng, xử lý, tính toán âm nhạc, cái đầu của Lập đã vượt xa tầm kiểm soát của chú”.

HUỲNH LẬP ĐÃ LÀM GÌ TRONG NĂM 2018 ?

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.