Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi sao họ Triệu tiết lộ trang phục bí mật trong phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”

Triệu Hựu Đình, cái tên không còn xa lạ với khán giả Trung Quốc, đặc biệt qua bộ phim cổ trang “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, nam diễn viên họ Triệu cũng vừa tiết lộ một vài điều thú vị xoay quanh bộ phim và nhất là về bộ trang phục màu đen huyền bí.

 


Sinh năm 1984 là người Canada gốc Trung Quốc, Triệu Hựu Đình sinh ra trong một gia đình có cha mẹ đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thế nhưng từ bé anh lại được định hướng theo con đường kinh doanh. 

 

Kết quả hình ảnh cho triệu hựu đình


Sau khi tốt nghiệp Đại học Victoria (Canada) văn bằng kép ngành Khoa học xã hội và Kinh tế học, anh trở về Đài Loan để thử sức với vai trò là diễn viên. Do không được đào tạo chính quy về diễn xuất nên mẹ anh chỉ cho phép anh được thử sức trong vòng hai năm, nếu không có thành tựu thì phải quay lại Canada làm việc.

 


Từng được biết đến qua nhiều bộ phim nổi bật như “Black & White”, “Monga” nhưng mãi đến năm 2017, cái tên Triệu Hựu Đình mới được công chúng quan tâm nhờ màn kết hợp kinh điển với Đại hoa đán Dương Mịch qua vai diễn Dạ Hoa trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”.

 


Chia sẻ về mối lương duyên với bộ phim Triệu Hựu Đình cho biết: “Đó là một khoảng thời gian dài và là cơ hội rất lớn, tôi từng tiếp xúc với nhiều kịch bản nhưng với tác phẩm lần này nó lại khiến tôi cảm động. Khi mới biết về bộ phim này, ban đầu tôi đã e dè và quan ngại. Tôi tự hỏi rằng liệu mình có phù hợp với hình tượng giả tưởng mà mọi người cần. Tuy nhiên, sau khi xem kịch bản, nó thực sự không tệ.”

 


“Ở một mức độ nào đó, bộ phim này có phần hơi giống với “Romeo và Juliet”, nhưng bối cảnh không hề tương đồng với nhau. Thật khó để nói rằng điều này là đơn giản. Bởi vì Đại Điện Hạ đặt kỳ vọng quá cao đối với thái tử Thiên tộc – Dạ Hoa và mong muốn rằng anh ta sẽ cai trị các cõi, nhưng anh ta coi thường mọi thứ và chỉ yêu một người con gái (Bạch Thiển), nó quả thực rất phức tạp!” Nam diễn viên chia sẻ xung quanh vai diễn.

 


Khi bản truyền hình của “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” ra mắt cũng nhận được nhiều so sánh với bản điện ảnh ra mắt trước đó. Cũng chính điều này đã gây sức ép với ê kíp sản xuất cũng như gánh nặng trên vai các diễn viên. Ở một khía cạnh nào đó, phim điện ảnh phải mất ba đến bốn tháng để quay, các tương tác không nhiều như một bộ phim truyền hình và đây cũng lả điều tạo ra sự khác biệt liên. Một bộ phim với chiều dài 58 tập, cần rất nhiều thời gian để diễn viên phát triển, trải nghiệm nhân vật để khiến nó sâu sắc hơn.

 

Kết quả hình ảnh cho dạ hoa

Kết quả hình ảnh cho dạ hoa


Cũng giống với các bộ phim truyền hình khác, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” cũng rất chú trọng trong vấn đền tạo hình nhân vật. “Khi phim phát sóng, tôi nghe được nhiều ý kiến đánh giá cao về tạo hình nhân vật. Qủa thực nếu bạn xem kỹ thì sẽ nhận thấy kiểu dáng thực sự nổi bật. Trong phim, tôi là người sở hữu số lượng đồ đen nhiều nhất tới 10 bộ, vì Dạ Hoa chỉ mặc màu đen để tạo vẻ huyền bí. Nhưng điểm thú vị là 10 bộ trang phục này hoàn toàn khác nhau và làm thế nào để khi nhìn vào khán giả đã thật sự bị mê hoặc và cảm nhận được thần khí của Dạ Hoa. Nhà thiết kế Chương Thục Bình đã đổ rất nhiều tâm trí vào nó, sử dụng các chất liệu khác nhau, phối rất nhiều màu và các bản in khác nhau.” Nam diễn viên họ Triệu chia sẻ


Đón xem bộ phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” phát sóng hằng ngày lúc 19h00 trên TodayTV. Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.