Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi sao hàng đầu Philippines - Carla Abellana đến Việt Nam lần 3

Chiều 05.01 nữ diễn viên hàng đầu của Philippines: Carla Abellana sẽ đến Việt Nam để cùng tham dự lễ trao giải Ngôi Sao Xanh do kênh truyền hình Today TV tổ chức nhằm quảng bá cho dòng phim Philippines tại Việt Nam cũng như cùng các nghệ sĩ Việt Nam.

Em là định mệnh của đời anh đang được phát sóng trên kênh TodayTV

 

Xinh đẹp, cá tính và tài năng, Carla Abellana từng chinh phục trái tim khán giả Việt qua Thiên đường lạc lối - một bộ phim về bi kịch một tình yêu không lối thoát. Bằng vẻ đẹp sắc sảo cùng khả năng nhập vai xuất thần, hai cô gái này đã giúp dòng phim Philippines đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Gần nhất Carla Abellana  thủ vai chính trong bộ phim "Em là định mệnh của đời anh" đã khiến khán giải say mê ngay từ những tập đầu tiên.

Dần dần khẳng định tài năng qua những vai diễn trong các bộ phim hàng đầu

Carla Abellana sinh năm1986 là một ngôi sao nổi tiếng tại Manila, với dòng máu nghệ thuật tiếp nối từ người cha Ray “PJ” Abellana – anh chàng điển trai của nghệ thuật thứ 7 Philippines những năm 80. Cô gái xinh đẹp này gia nhập giới showbiz Philippines bằng việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.



 

Năm 2009, những nhà lãnh đạo tài tình của GAM Network đã phát hiện ra tài năng của Carla Abellana và quyết định đào tạo cô thành một ngôi sao, mở đầu bằng việc mời cô vào vai nữ chính trong bộ phim Rosalinda. Bên cạnh công việc của một người mẫu, diễn viên, cùng với Dennis Trillo, Carla Abellana còn là host của StarStruck mùa thứ 5. Cô còn là host của nhiều chương trình nổi tiếng như Party Pilipinas, Binibining Pilipinas 2010.

Không thể phủ nhận, Carla có nụ cười rạng ngời, gương mặt đẹp thánh thiện. Trong phim “Người tình của chồng tôi”, Carla đã khiến hàng triệu người phải thổn thức. Nữ diễn viên xinh đẹp này đang là một trong những tên tuổi hàng đầu của màn ảnh Philippines.

Cùng với mỹ nhân đến từ Philippines- nữ diễn viên Carla Abellana, đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 còn có sự góp mặt của đôi vợ chồng Thanh tra Shiv của “Cô dâu 8 tuổi”- nam diễn viên Siddharth Shukla và nữ diễn viên Toral Rasputra. Đêm trao giải “Ngôi Sao Xanh 2016” sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên TodayTV.

Chi tiết truy cập: www.giaithuongdienanh.vn hoặc Fanpage Ngôi Sao Xanh: https://www.facebook.com/giaithuongdienanh

Theo JacN/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.