Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi sao ‘Grey’s Anatomy’ rời khỏi loạt phim sau 11 mùa

 

Patrick Dempsey quyết định rời khỏi series phim truyền hình nổi tiếng về ngành y sau một thập kỷ gắn bó.

Sắm vai chính Derek “McDreamy” Shepherd suốt 11 mùa phim Grey’s Anatomy trên kênh ABC, tài tử Patrick Dempsey cuối cùng cũng rời khỏi thương hiệu đem đến cho anh danh vọng trong nhiều năm qua.

Một tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của vị bác sĩ được nhiều người yêu mến trong loạt Grey
Một tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của vị bác sĩ được nhiều người yêu mến trong loạt Grey's Anatomy.

Nhân vật bác sĩ trên màn ảnh được nhiều người yêu mến gặp phải tai nạn giao thông trong tập phim How to Save a Life, phát sóng tối 23/4. Người vợ Meredith Grey (Ellen Pompeo) đưa ra quyết định đau lòng là rút ống thở, để McDreamy qua đời trong thanh thản. Đây chính là lần cuối cùng khán giả được thấy Patrick Dempsey xuất hiện trong Grey’s Anatomy.

Là biên kịch của tập phim How to Save a Life?, Shonda Rhimes chia sẻ xúc động với người hâm mộ qua một thông cáo báo chí rằng: “Derek Shepherd đã, đang và sẽ luôn là một nhân vật quan trọng đối với Meredith, với cá nhân tôi, và với người hâm mộ. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra lúc phải chia tay với McDreamy”.

Nhà sản xuất lừng danh nói thêm: “Diễn xuất của Patrick Dempsey biến Derek trở thành hình mẫu lý tưởng mà chúng ta muốn vươn tới với đầy đủ các cung bậc cảm xúc: từ hạnh phúc tới buồn đau, từ lãng mạn tới đau đớn, nhưng luôn luôn thực tế khi cần thiết”.

Ngôi sao ‘Grey’s Anatomy’ rời khỏi loạt phim sau 11 mùa
Patrick Dempsey là ngôi sao tiếp theo rời khỏi Grey's Anatomy, sau những Katherine Heigl, Isaiah Washington, Sandra Oh...

Tin đồn về sự ra đi của Patrick Dempsey dấy lên trong suốt thời gian qua. Trên thực tế, thời lượng màn ảnh của McDreamy trong mùa 11 là không nhiều, khi nhân vật phải tới Washington, D.C. để nhận công việc mới. Hồi tháng 11/2014, tài tử bất ngờ chia sẻ với báo giới rằng anh sẽ sớm chia tay Grey’s Anatomy.

Trong tối 30/4, kênh ABC sẽ chiếu liền hai tập Grey’s Atonamy tiếp theo mang tên She’s Leaving Home, thay cho lời từ biệt gửi tới Patrick Dempsey.

Anh không phải là ngôi sao đầu tiên rời khỏi thương hiệu truyền hình. Trước Patrick Dempsey, lần lượt Katherine Heigl, Isaiah Washington, T.R. Knight, Eric Dane, Chyler Leigh và Sandra Oh đã chia tay khán giả.

Giới quan sát dự đoán Grey’s Anatomy sẽ tiếp tục kéo dài sang mùa 12, bởi lượng xem trung bình của mỗi tập trong mùa 11 lên tới 11,6 triệu lượt.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.