Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngôi nhà tuyệt đẹp và thơ mộng như "kiệt tác trong rừng"

Thứ tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà như một "kiệt tác trong rừng" chính sự kết hợp tài tình giữa những vật liệu nhân tạo là bê tông, kim loại và cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ.

Ngôi nhà này có tên là Martis-Dunmuir tọa lạc tại hồ Tahoe, California. Được xây dựng với mục đích làm chỗ nghỉ ngơi cho gia đình dịp cuối tuần. Vì vậy, kiến trúc sư đã lựa chọn một thiết kế “Mộc” gần gũi với thiên nhiên.Thêm vào đó còn đảm bảo sự tiện nghi và mối liên kết chặt chẽ giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Về tổng thể ngôi nhà có thiết kế mở nhằm mang thiên nhiên đến gần nhất với mọi thành viên trong gia đình. Những khung cửa lớn giúp bầu không khí trong lành của rừng núi luôn tràn ngập và lưu thông trong ngôi nhà. Đồng thời, thiết kế còn giúp chủ nhà có những góc nhìn tuyệt đẹp ra cánh rừng từ nhiều vị trí.

Ngoài ra, ta còn dễ dàng nhận thấy một nét đặc trưng của ngôi nhà này chính là mái hình cánh bướm. Đây là một xu hướng thiết kế mái nhà vô cùng mới mẻ và hiện đại, nhưng cũng chính nhờ thiết kế này đã giúp ngôi nhà trở nên mềm mại và ăn nhập với cảnh sắc xung quanh hơn.

Vật liệu chính cấu thành nên ngôi nhà chính là gỗ, thép và bê tông nhằm tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi. Sử dụng vật liệu thô trong thiết kế nhà ở cũng là xu hướng rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.

Bên trong ngôi nhà ta lại tìm thấy một vẻ đẹp rất hiện đại của chốn đô thị. Với những chiếc ghế sôpha, tranh nghệ thuật và bếp lửa. Các vật liệu thô cũng tiếp tục được sử dụng trong nội thất ngôi nhà. Như ta có thể quan sát được đó là một vài bức tường được ốp đá, trong khi một bức tường khác lại là bê tông thô không sơn.

Nhìn chung, ngôi nhà sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám, màu gỗ nhạt… cách phối màu này nhằm tạo ra sự thư giãn tối đa. Đồng thời, cũng mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và sang trong. Trong hình ta có thể thấy phòng khách và phòng bếp sử dụng một không gian chung. Thiết kế mở kiểu này tạo nên sự thoáng đãng và giúp không gian không bị chia nhỏ tạo cảm giác chật chội.

Khu vực bếp ăn được thiết kế mở rộng theo chiều ngang. Vẻ đẹp ở đây đến từ sự kết hợp tài tình của các chi tiết, vật dụng nhà bếp và đồ nội thất từ màu sắc cho đến thiết kế.

Khu vực cầu thang được thiết kế tối giản tạo cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt ở đây còn có hai khung cửa lớn cho cái nhìn góc rộng ra cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài. Biến những bước đi lên bậc cầu thang trở thành những “chuyến thám hiểm rừng xanh” cực kỳ thú vị.

Căn phòng ngủ được thiết kế với vô số cửa kính tạo nên một góc nhìn gần như toàn cảnh ra không gian phía bên ngoài. Chẳn hẳn ai cũng muốn được thả mình trong một không gian thi vị như thế này.

Phòng ngủ của trẻ

Phòng tắm

Một vị trí thư giãn và đọc sách


Theo homedesignlover

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.