Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngọc Trinh tung clip chứng minh lấy lại vòng eo 56 không nhờ photoshop
'Nữ hoàng nội y' tung clip phản pháo các 'thánh soi' cho rằng cô photoshop ảnh để có vòng eo thon thả.
Ngọc Trinh tung clip khẳng định sở hữu vòng eo 56 không photoshop

Ngọc Trinh thường được ca tụng là người đẹp sở hữu vòng eo thon nhỏ. Những bộ ảnh khoe dáng nõn nà mà cô tung ra luôn thu hút ánh nhìn. Số đo vòng hai 56 mà "nữ hoàng nội y" từng sở hữu khiến nhiều cô gái mơ ước.

Ngọc Trinh bị soi bụng trống thời gian qua.

Ngọc Trinh bị soi vòng hai ngấn mỡ thời gian qua.

Thời gian qua, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ vì lộ bụng ngấn mỡ khi diện những bộ cánh gợi cảm. Nhờ nỗ lực tập luyện và ăn uống khoa học, Ngọc Trinh tự hào lấy lại được vòng eo 56 vốn sở hữu trong thời gian ngắn. Cô chụp ảnh khoe thành quả trên trang cá nhân.

ngoc-trinh-tung-clip-chung-minh-lay-lai-vong-eo-56-khong-nho-photoshop-1

Ngọc Trinh khoe lấy lại được vóc dáng chuẩn, vòng eo 56 "thần thánh".

Không ít bình luận cho rằng hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải đã được chỉnh sửa. Ý kiến khác cho rằng người đẹp đã cố hóp bụng để eo trông nhỏ và săn chắc hơn, chiêu này thường được các hot girl phòng gym áp dụng. "Phóng to tấm hình ra rồi photoshop... eo người bình thường không có ai cong đến như vậy. Sống ảo", một người dùng mạng xã hội bình luận.

Bị nghi ngờ, Ngọc Trinh nhanh chóng đáp trả, yêu cầu người nhận xét chỉ ra photoshop chỗ nào. "Nữ hoàng nội y" còn đăng tải clip trên Instagram gửi các "thánh soi" để khẳng định hình ảnh là chân thực, không hề sử dụng phần mềm chỉnh sửa nào.

Thanh Xuân

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.