Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Trinh: 'Trước làm mẫu nội y tôi chỉ biết mỗi chụp hình sexy'
Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc lần đầu đóng vai đả nữ trong phim ngắn, góc nhìn về sự nghiệp hiện tại.

Ngọc Trinh vừa cho ra mắt phim ngắn Giải mã NT56 do mình tự sản xuất và đóng vai chính. Đây là lần thứ hai cô chạm ngõ điện ảnh sau Vòng eo 56. Sau gần 12h ra mắt, phim đang hút gần 100 nghìn lượt xem.

- Việc bỏ 3 tỷ đồng để làm phim online chiếu miễn phí như 'Giải mã NT56', chị đang muốn chứng tỏ điều gì?

- Sau Vòng eo 56, Trinh nhận được nhiều lời nhận xét tích cực, đồng cảm và không còn ghét Trinh như trước nữa. Trinh làm phim ngắn ca nhạc để cảm ơn mọi người đã bớt ghét mình, hiểu mình hơn chứ không vì lợi nhuận hay mục đích lớn lao gì cả.

Ai hiểu Trinh, hay là chỉ cần theo dõi hoạt động của Trinh xưa giờ thì biết, Trinh không phải kiểu người thích chứng minh chứng tỏ cho ai thấy ai phục. Mình sống mà cứ phải chạy theo chứng minh cho người khác thừa nhận mình thì mệt lắm. Mình biết mình thế nào mới là quan trọng. Những gì Trinh làm vì Trinh thích, muốn biết khả năng đến đâu. Trải nghiệm là của mình. Cuộc sống của mình, có điều kiện tận hưởng thì tận hưởng cùng người thương mình đi. Hơi đâu mà vất vả chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình.

ngoc-trinh-truoc-lam-mau-noi-y-toi-chi-biet-moi-chup-hinh-sexy

Ngọc Trinh vào vai đả nữ trong phim ngắn.

- Khó khăn lớn nhất khi nhập vai đả nữ của Ngọc Trinh?

- Nhìn Trinh là biết không có võ công rồi ha (cười). Để làm đả nữ thì mình phải tập võ từ đầu, mà không chỉ có võ, còn phải tập chạy mô tô phân khối lớn nữa. Từ xưa đến nay chưa thử bao giờ nên vừa thấy khó vừa thấy sợ. Vì mình là người mẫu, ngoại hình rất quan trọng, lỡ mà gặp tai nạn gì xuống sắc là coi như đời xuống dốc luôn.

Trong quá trình quay đúng là rất cực, nhiều khi khó quá, khổ quá, đau quá cũng hơi hơi tự trách mình trời hành (cười). Nhưng hối hận thì không có nha. Có làm gì sai trái đâu mà hối hận.

 
 
Ngọc Trinh diễn xuất những pha hành động

Ngọc Trinh diễn xuất những pha hành động

- Trong phim chị có những cú xoạc chân đánh đấm, cả gan dùng tay đỡ mảnh chai, cảnh này được thực hiện như thế nào?

- Lúc đầu đọc kịch bản, Trinh nghĩ chắc sẽ có cascadeur làm hết, mình chỉ cần diễn sao cho xuất thần những cảnh cận là được. Sau khi trải qua 25 buổi tập luyện, Trinh thấy mình cũng có khiếu, được thầy giáo khen nên khi ra phim trường những pha hành động Trinh đóng hết. Đến cả chị đóng thế Trinh còn đùa: "Lần đầu đi làm mà được ngồi chơi như thế".

ngoc-trinh-truoc-lam-mau-noi-y-toi-chi-biet-moi-chup-hinh-sexy-1
ngoc-trinh-truoc-lam-mau-noi-y-toi-chi-biet-moi-chup-hinh-sexy-2

Ngọc Trinh đánh đấm, lái mô tô ngầu trong phim.

- Trong phim Ngọc Trinh tự tin khoe giọng. Chị đánh giá sao về khả năng âm nhạc của bản thân?

- Đúng là lúc đầu Trinh chỉ muốn làm một video nhạc thôi nhưng sau khi được một người anh gợi ý thì việc làm phim ngắn ra đời. Thú thật là Trinh hát dở nên việc chuyển thành một phim ngắn, pha thêm hành động cho kịch tính và bù đắp phần hát. Bản thân Trinh chưa bao giờ có ý định sẽ làm ca sĩ nên ý tưởng ban đầu cũng chỉ thỏa sở thích của bản thân nhiều hơn.

 
 
 

Ngọc Trinh khoe giọng trong phim ngắn

- Từ một cô gái có những phát ngôn gây sốc, thị phi cũng không ít, nhìn lại quãng thời gian gắn bó với showbiz, chị thấy bản thân mình khác xưa như thế nào?

- Ngày xưa Ngọc Trinh hay nghe những nhận xét kiểu "hot vì thị phi chứ có tài năng gì đâu". Hồi trước mà người ta nói vậy thì cũng đâu có sai lắm đâu (cười). Trước mình là người mẫu nội y thì ngoài chụp hình sexy ra còn làm gì nữa? Chính Trinh trước đây cũng nghĩ mình chẳng có tài năng gì nên không dám thử làm gì hết. Đến trả lời phỏng vấn còn không dám vì sợ mình không có tài ăn nói, nghĩ gì nói nấy lại thành phát ngôn gây sốc. Trinh cũng không thấy người ta nói vậy là sai để mà phải hành động phản biện.

Sở dĩ có sự thay đổi, chăm chỉ làm sản phẩm hơn là vì... mình lớn rồi, suy nghĩ thay đổi. Mình tự tin hơn, mạnh dạn hơn, thoải mái với bản thân hơn. Mình cho bản thân cơ hội làm những gì thích mà không sợ thất bại, thử nghiệm để biết làm được đến đâu. Không có thắng - thua khi mình được làm những việc bản thân thấy thích. Sống mấy chục năm hơn nhau là trải nghiệm, là vui vẻ, thỏa mãn, tự hào... nói chung là cảm xúc và tình cảm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.