Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Trinh mở lại Facebook, tiết lộ từng bỏ ăn 2 ngày vì cú sốc chia tay
'Nữ hoàng nội y' vui vẻ mở lại tài khoản mạng xã hội, mong muốn 2017 sẽ là một năm tốt đẹp về mọi mặt.

Sau thời gian im lặng tuyệt đối khi bị Hoàng Kiều tuyên bố chia tay, sáng ngày 2/2 Ngọc Trinh chính thức tái xuất. Cô chia sẻ bức ảnh rạng ngời cùng dòng chia sẻ: "Cuối cùng thì cũng bước qua 1 năm không may mắn với mình rùi. Mong 2017 sẽ là một năm đầy tốt đẹp về mọi mặt". Kèm theo đó, "nữ hoàng nội y" gắn hashtag #imback, #trovecuocsongcuaminhthoinao.

ngoc-trinh-mo-lai-facebook-tiet-lo-tung-bo-an-2-ngay-vi-cu-soc-chia-tay

Ngọc Trinh tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì chuyện chia tay bạn trai tỷ phú.

Ngọc Trinh khóa Facebook sau khi sự việc chia tay bạn trai tỷ phú gây ồn ào. Đây được cho là động thái nhằm tránh khỏi áp lực dư luận. Trong dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, Ngọc Trinh im lặng một cách tuyệt đối. Vòng eo 56 cũng hoàn toàn không lên tiếng về việc bị Hoàng Kiều công khai chia tay. Người đẹp chỉ mượn một câu nói để tự an ủi chính mình: "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra".

Status của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm với hàng chục nghìn lượt like. Nhiều bình luận động viên, chúc mừng người đẹp quay trở lại, đón một năm mới nhiều may mắn và thành công hơn.

Chia sẻ với VnExpress, "nữ hoàng nội y" lần đầu trải lòng về ồn ào tình cảm. Cô cho biết hiện bản thân đã bình tâm và thấy nhẹ nhàng hơn. Tết vừa qua, vì có gia đình ở bên nên cô cũng nguôi ngoai phần nào về chuyện buồn vừa qua.

Khi được hỏi về việc bạn trai tỷ phú công khai chia tay, Ngọc Trinh cho biết bị sốc nặng. Cô đã bỏ ăn hai ngày khi biết tin, sau đó âm thầm bay từ Hawaii về Việt Nam. Còn về Hoàng Kiều, Ngọc Trinh xin phép không bàn luận gì thêm. Cô cũng từ bỏ ý định đổi nhà mới sau khi rao bán penthouse sang chảnh giá 20 tỷ đồng.

Ngày 22/1, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ công khai việc chia tay Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Lý do vị tỷ phú 72 tuổi đưa ra là "Ngọc Trinh không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi". Sự việc khiến dư luận hết sức ngạc nhiên bởi cách đó không lâu, cặp đôi còn hết sức mặn nồng hay có những cuộc hẹn hò đầy lãng mạn.

loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-2

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều mặn nồng khi yêu.

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh khiến công chúng quan tâm từ giữa tháng 12/2016 khi ảnh du lịch tại Nhật Bản được rò rỉ. Thời điểm này, Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia cũ chưa được bao lâu nên thông tin càng thu hút sự chú ý. Sau đó, cả hai chính thức thừa nhận mối quan hệ.

Ngọc Trinh thường xuyên di chuyển giữa Mỹ - Việt Nam để thăm hỏi và chăm sóc bạn trai. Cô còn được Hoàng Kiều giới thiệu tại các sự kiện như một bà hoàng. Hình ảnh, clip ngọt ngào của cả hai liên tục được rò rỉ. Ngọc Trinh còn cực kỳ thân thiết với con, cháu của Hoàng Kiều và được người nhà gia đình vị tỷ phú này khen ngợi. Hoàng Kiều còn tỏ ra mình là một người đàn ông lãng mạn khi có những phát ngôn đầy chất ngôn tình khi yêu Ngọc Trinh khiến bao người ghen tỵ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.