Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngọc Trinh mách nước chị em "180 dáng chụp ảnh" khoe trọn vòng 3, cực sexy mà không cần photoshop cong ghế vẹo tường

Với loạt bí kíp này từ Ngọc Trinh, chị em vô tư khoe dáng mà không cần ngại ngần gì nữa.

Ngọc Trinh - "nữ hoàng nội y", mỹ nhân vòng eo 56,... rất nhiều những cụm từ được netizen dành cho người đẹp này trong Vbiz. Đơn giản, mỗi lần cô xuất hiện đều khiến công chúng tròn mắt bàn tán vì sự sexy, táo bạo với những bộ cánh mỏng tang, cắt xẻ táo bạo. Dù sở hữu hình thể đẹp như vậy thế nhưng không ít lần, người hâm mộ vẫn tinh ý phát hiện ra Ngọc Trinh sử dụng thủ thuật chỉnh sửa hình ảnh để có chân dài, dáng mượt đến cong cả tường, méo cả ghế.

Thế nhưng mới đây cô nàng đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều lần với tuyển tập 180 dáng chụp ảnh dành cho các chị em muốn phô diễn hình thể của mình, đặc biệt là vòng ba. Không hổ danh đệ nhất mỹ nhân sexy của Vbiz, từng kiểu ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ nhận nhiều lời khen, đồng thời dù đã soi rất kỹ nhưng vẫn không phát hiện dấu hiệu chỉnh sửa quá đà nào. Xem ra, Ngọc Trinh hôm nay đã tự tin hoàn toàn với hình thể của mình, chẳng cần thợ ảnh phải chi li từng chút đến quá tay như trước nữa.

Ngọc Trinh mách nước chị em loạt dáng chụp ảnh cực xịn, phô diễn tối đa hình thể mà không thấy dấu hiệu của photoshop. Hoặc nếu có thì xem ra, cô nàng đã cao tay hơn trước rất nhiều.

Ngọc Trinh mách nước chị em 180 dáng chụp ảnh khoe trọn vòng 3, cực sexy mà không cần photoshop cong ghế vẹo tường - Ảnh 2.

Ngọc Trinh mách nước chị em 180 dáng chụp ảnh khoe trọn vòng 3, cực sexy mà không cần photoshop cong ghế vẹo tường - Ảnh 3.

Ngọc Trinh mách nước chị em 180 dáng chụp ảnh khoe trọn vòng 3, cực sexy mà không cần photoshop cong ghế vẹo tường - Ảnh 4.

Một vài lần trước đây, mỹ nhân này bị soi chỉnh ảnh đôi chút để dáng trông hoàn hảo hơn. Nhưng chắc chỉ là Trinh của ngày hôm qua thôi...

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.