Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngọc Trinh không thể quên cảnh cha mẹ bị đánh vì nợ nần

Chân dài khóc rất nhiều khi nhớ lại cảnh túng quẫn cùng cực của gia đình ở Trà Vinh ngày nào.

 
ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan

Ngọc Trinh trẻ trung, xinh tươi khi để mặt mộc, diện áo dài trắng, tái hiện hình ảnh cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng một thời.

ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-1

Người đẹp 27 tuổi cho biết, cô bỏ tiền làm phim 'Vòng eo 56' kể về cuộc đời mình nhằm lưu giữ những kỷ niệm vui buồn bên người thân, bạn bè trong làng showbiz và hy vọng khán giả sẽ hiểu đúng về mình, đính chính những lời đồn thổi sai sự thật.

ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-2

Gia cảnh của Ngọc Trinh khi chưa lên Sài Gòn rất khó khăn. Bố mẹ cô nợ nần chồng chất, thường xuyên bị chủ nợ đến nhà chửi mắng, đánh đập. Bản thân cô phải nghỉ học giữa chừng để kiếm tiền giúp gia đình. 'Đó là những ký ức buồn mà tôi không thể quên được. Mỗi khi quay cảnh cả nhà tôi bị người ta tới đánh đập, hăm dọa, tôi lại khóc như mưa', cô nói. .

ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-3

Ngọc Trinh bật mí, những cảnh cô khóc trên phim đều là nước mắt thật. 'Đạo diễn biết tôi khó khóc nên đã giúp đỡ rất nhiều. Anh thường dành thời gian khoảng 15 phút để tôi nuôi cảm xúc hoặc nhờ người hỗ trợ đẩy cảm xúc cho tôi', chân dài nói.

ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-4
ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-5

Người đẹp tâm sự, dư luận đồn thổi cô làm 'gái' còn ông bầu Vũ Khắc Tiệp là môi giới nhưng thực tế ông Tiệp chính là người đã giúp cô tránh xa cạm bẫy của làng giải trí. 'Lúc mới lên Sài Gòn, tôi rất cần tiền và mê tiền. Nếu là người xấu, chắc chắn anh Tiệp đã đẩy tôi vào con đường lầm lạc nhưng anh biết nhìn xa, định hướng cho tôi và luôn ngăn cản khi tôi mấp mé bước sai. Nếu không có những người tốt quanh mình, chắc tôi khó vượt qua những cám dỗ vì tôi từng là người rất mê tiền', Ngọc Trinh thành thật. 

ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-6

Sau hơn 10 năm gia nhập showbiz, gặp nhiều sóng gió, Ngọc Trinh tự cảm nhận mình đã trưởng thành nhiều, không còn nói năng sốc nổi, suy nghĩ bồng bột và cũng không còn coi tiền là tất cả như trước.

ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-7

Stylist Đỗ Long, người cộng sự thân thiết trong nghề của Ngọc Trinh tiết lộ, chân dài chịu nhiều vất vả, bầm dập khi đóng phim về cuộc đời mình nhưng luôn cố gắng để có những thước phim đẹp và chân thật nhất.

ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-8

'Nữ hoàng nội y' đang hồi hộp chờ ngày phim ra rạp để quan sát phản ứng của khán giả. Cô hy vọng mọi người sẽ ủng hộ vai diễn đầu tay, giúp cô có cơ hội tham gia các bộ phim khác nữa.

ngoc-trinh-khong-the-quen-canh-cha-me-bi-danh-vi-no-nan-9

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và ê kíp làm phim chụp ảnh kỷ niệm cùng các em học sinh sau cảnh quay Ngọc Trinh thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.