Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Trinh: Học không nhiều nhưng biết điều!

"Không phải tự khen chứ chính mình cũng cảm thấy rất thích cái cách đối nhân xử thế và cách sống của mình. Tuy học không nhiều nhưng luôn rất biết điều", Ngọc Trinh chia sẻ.
 

Ngoài Ngọc Trinh thì những chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và người mẫu Hà Anh cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Một nụ hôn bằng 10 thang thuốc bổ!

Ở tuổi 52 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn luôn được người hâm mộ trầm trồ khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung cùng thân hình săn chắc, khỏe mạnh.

Không chỉ giữ được nét thanh xuân ở ngoại hình, tính cách của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng rất thoải mái và gần gũi. Trên facebook cá nhân, cô thường chia sẻ rất nhiều câu chuyện về tình yêu và gia đình.

Ngọc Trinh: Học không nhiều nhưng biết điều! - Ảnh 1.

Thân hình săn chăc của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi 52.

Cách đây vài giờ, Kỳ Duyên khiến người hâm mộ thích thú khi khoe "phát hiện" của mình về thần dược chống lão hóa.

Cô viết: "Mỗi lần ai hỏi Kỳ Duyên bí quyết trẻ lâu, Kỳ Duyên thường trả lời đùa là "yêu nhiều và cười nhiều". Nhưng hôm nay Kỳ Duyên chứng mình được lý thuyết của mình là đúng!

Kỳ Duyên đi trên máy đi bộ và để hai tay lên chỗ đo nhịp tim. Đi bộ ở vận tốc 3.2 và không lên dốc nhịp tim là 82. Kỳ Duyên thử nhắm mắt và tưởng tượng (nói ra thì hơi mắc cỡ nhưng vì một "khám phá khoa học nghiêm trọng" em đành hy sinh) được người yêu hôn.

Lập tức chỉ trong vòng 20 giây nhịp tim nhảy vọt lên 157 mặc dù tốc độ và dốc cao vẫn là 3.2 và 0. Chưa tin Kỳ Duyên tăng tốc độ lên 3.5 và dốc lên 2.0 (nhưng không nghĩ đến nụ hôn), nhịp tim chỉ 116. Tăng dốc lên hơn nữa 4.0 với tốc độ 3.5, nhịp tim vẫn chỉ ở 126.

Khi tim đạp nhanh, mình sẽ tiêu nhiều calo hơn và mọi thứ trong thân thể đều tốt hơn! Vì vậy bác sĩ khuyên ta nên tập "cardio". Như vậy tình yêu và hạnh phúc quả là một thần dược chống lão hoá".

Với "phát hiện" này, Kỳ Duyên còn hài hước cho rằng, lần sau cô không phải đi tập nữa mà chỉ cần ở nhà tưởng tượng hôn người yêu là đủ.

"Thôi lần sau khỏi đi gym cứ nằm nhà tưởng tượng hôn người yêu cũng đủ rồi...Ý mà sao... phải tưởng tượng nhỉ?", Kỳ Duyên viết.

Hà Anh: Tôi có khả năng hay những người trọng dụng tôi... họ bị điên?

Hà Anh là một trong số ít người mẫu bám trụ được với nghề lâu dài. Ngoài việc sở hữu thân hình nóng bỏng, Hà Anh còn được đánh giá là người đẹp có trí tuệ của showbiz Việt.

Dù luôn nỗ lực trong công việc nhưng Hà Anh vẫn thường bị một bộ phận nhỏ antifan công kích. Họ không thích gương mặt góc cạnh của cô nên thường chê cô xấu hay khó ưa...

Ngọc Trinh: Học không nhiều nhưng biết điều! - Ảnh 2.

Hà Anh luôn tự tin vào những gì cô đang có.

Có lẽ vì bị "tấn công" quá nhiều nên mới đây, Hà Anh lại khiến nhiều cư dân mạng chú ý khi đăng status đáp trả antifan rất thẳng thắn:

"Tại sao có những người nói tôi "xấu", lại chẳng thiếu người khen tôi đẹp?

Nhưng dù là xấu hay đẹp thì tôi cũng từng là một người mẫu hoạt động nghề tích cực, được trọng dụng, kiếm được thu nhập tốt, tồn tại ở thị trường quốc tế nhiều năm liền và giờ là một người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, vẫn thường xuyên được trọng dụng trong các vai trò MC, gương mặt thương hiệu cho các thương hiệu nổi tiếng.

Bạn có tự hỏi tại sao?

Tại tôi có khả năng hay những người trọng dụng tôi họ thiếu thông minh, họ bị điên? Thế nên những con người hằn học muốn dùng những lời lẽ hằn học để nhằm làm tôi buồn bã, chán nản, hay xấu hổ mà cúi đầu? Hay mặc định phủ nhận những thành tựu và khả năng của tôi?

Các bạn có biết các bạn là những động lực lớn nhất cho thành công của tôi không?", Hà Anh viết.

Rất nhiều người hâm mộ Hà Anh đã vào động viên và dành những lời có cánh cho Hà Anh. Với họ, Hà Anh đẹp ở thần thái và cách sống chứ không hẳn chỉ ở vẻ bề ngoài.

"Nói thật nha em là người mẫu Việt Nam duy nhất chị nhớ tên đó" hay "Chị luôn là người truyền cảm hứng đến cho em, em yêu chị nhiều lắm luôn ấy"... là những chia sẻ của fan dành cho Hà Anh.

Ngọc Trinh: Tuy học không nhiều nhưng biết điều

Sau vài ngày gây chú ý khi cho ra mắt bộ phim ngắn Giải mã NT56, Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ cô tò mò với status như đang trách ngầm ai đó.

Ngọc Trinh: Học không nhiều nhưng biết điều! - Ảnh 3.

Hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ cùng tâm trạng.

Ngọc Trinh chia sẻ tâm trạng: "Ai chơi thân hoặc tiếp xúc nhiều với mình sẽ biết tính mình đó giờ luôn rất là giữ lời hứa, dù bất kỳ là việc nhỏ hay việc lớn chỉ cần mình hứa thì mình sẽ luôn nhớ và cố gắng thức hiện cho bằng được.

Trừ trường hợp bất khả kháng không thực hiện được thì chắc chắn mình sẽ nói lời xin lỗi và lun áy náy trong lòng vì điều đó.

Còn những người khác thì mình không biết thế nào nữa, đôi lúc mình cảm thấy có những người xem nhẹ lời hứa quá, nhiều khi họ chỉ nói cho vui, hứa suông cho có, rồi quên luôn chứ cũng không nhớ trong lòng như mình.

Không phải tự khen chứ chính mình cũng cảm thấy rất thích cái cách đối nhân xử thế và cách sống của mình. Tuy học không nhiều nhưng luôn rất biết điều".

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào khẳng định, Ngọc Trinh đúng là người biết rất biết giữ lời và làm việc thì luôn đúng giờ, chuyên nghiệp. Đồng thời họ cũng khuyên Ngọc Trinh đừng nên quan tâm với những người không biết giữ lời hứa.

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.